Mike Tyson "hài lòng" trước những mộng tưởng của Deontay Wilder

N.Đ
thứ hai 17-2-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù bị đem vào những "giấc mộng" của Wilder, Mike Tyson chỉ nhẹ nhàng trả lời theo đúng đẳng cấp của những bậc đàn anh.

Deontay Wilder đã từng tự tin tuyên bố, anh đủ sức "đá đít" huyền thoại hạng nặng Mike Tyson thời đỉnh cao. Nhà vô địch WBC hạng nặng đã khẳng định điều này trong men say chiến thắng trước Luis Ortiz vào năm 2019 vừa qua.

Theo như Deontay Wilder, anh tin rằng anh có thể dễ dàng đánh bại Mike Tyson của năm 1986, thời kỳ mà Mike Tyson đạt đến đỉnh cao phong độ: "Nghe này, tôi (Wilder) vs Mike Tyson của năm 86, tôi sẽ đánh gã đó sấp mặt. Tôi biết mọi người luôn muốn so sánh võ sĩ thế hệ mới với những võ sĩ thế hệ cũ. Tôi luôn là số 1 ở bất kể thời kỳ nào."

Mike Tyson hài lòng trước những mộng tưởng của Deontay Wilder
Deontay Wilder tự tin sẽ hạ được người đàn anh Mike Tyson trong thời kỳ đỉnh cao.

Tuy nhiên, dù bị đem vào những "mộng tưởng" của người đàn em, Mike Tyson lại tỏ ra đồng cảm với lời tuyên bố của Deontay Wilder. Huyền thoại Boxing hạng nặng Mike Tyson cho biết: "Tôi không biết là ai sẽ đánh bại ai. Tôi chỉ thích cái việc cậu ấy tự tin như thế, vì tôi cũng sẽ tự tin như vậy nếu tôi ở vị trí của cậu ấy. Wilder nên giữ những suy nghĩ đó, cậu ấy là nhà vô địch hạng nặng của thế giới và đó là một điều gì đó rất đặc biệt."

Deontay Wilder sẽ tái đấu với kỳ phùng địch thủ Tyson Fury vào cuối tuần này. Sau trận hòa đầy tranh cãi cuối năm 2018, cả Tyson Fury lẫn Deontay Wilder đều đã đi qua một năm 2019 đầy thành công. Ngày 22 tháng 2 năm 2020 sẽ là năm mà những sự tranh cãi giữa hai ngôi sao này kết thúc. Webthethao sẽ liên tục cập nhật link xem trực tiếp, kết quả và những thông tin liên quan trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm