Michael Pengue, võ sĩ sẽ đối đầu với Thomas Wu tại giải đấu Victory 8 là ai?

N.Đ
thứ hai 30-9-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp thông tin và thành tích nổi bật nhất của võ sĩ người Úc Michael Pengue.

Tại sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 mang tên Legend of Hoan Kiem, tay đấm đến từ Úc Michael Pengue sẽ đối đầu với võ sĩ gốc Việt Thomas Wu. Đây là lần thứ 2 mà Michael Pengue thượng đài tại Việt Nam. Tại sự kiện Victory 8 đầu tiên diễn ra vào tháng 11 năm 2018 Pengue đã so tài với võ sĩ Việt Nam Võ Hồng Đạt.

Nổi tiếng với biệt danh “The Punisher”, Michael Pengue đang nắm giữ bảng thành tích đáng nể với 5 trận thắng và 1 thua, trong đó có đến 4 chiến thắng bằng Knockout. Một điều đáng chú ý là trong tất cả những trận đấu của Pengue đối thủ đều là các tay đấm dày dặn kinh nghiệm hơn anh.

Vào ngày 14 tháng 8 vừa qua, “The Punisher” đã trở thành nhà vô địch của liên đoàn quyền Anh nước Úc và châu Đại Dương hạng cân Super Welterweight. Anh đã làm được điều này bằng chiến thắng Knockout đẹp mắt trước Isaac Buckley.

Trong trận đấu với Võ Hồng Đạt vào năm ngoái, Michael Pengue đã cho khán giả Việt Nam thấy rõ rằng anh là một võ sĩ có kĩ thuật thượng thừa. Xuyên suốt trận đấu Pengue đã sử dụng các cú đấm Jab chuẩn xác để đo khoảng cách, phản đòn của Võ Hồng Đạt bằng những cú đấm tay phải tốc độ cao và sử dụng combo để vượt qua lớp phòng thủ của tay đấm đại diện Việt Nam.

Michael Pengue, võ sĩ sẽ đối đầu với Thomas Wu tại giải đấu Victory 8 là ai?

Michael Pengue đã sử dụng những cú jab để đo khoảng cách và tạo cơ hội cho combo rất hiệu quả.

Với việc đã gần 1 năm trôi qua và Pengue đã trở thành nhà vô địch, những kĩ của anh chắc chắn đã được rèn giũa hơn rất nhiều. Tại sự kiện Victory 8 sắp tới, Michael Pengue hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một trận đấu đẹp mắt với Thomas Wu.

Profile võ sĩ Michael Pengue

Biệt danh: The Punisher
Ngày sinh: 17/05/1993 - Tuổi: 26
Chiều cao: 176cm
Hạng cân: 66kg / 147lbs / Welterweight (Boxing)
Quốc gia đại diện: Úc
Thắng: 5
Thua: 1

Trận đấu của Michael Pengue và Võ Hồng Đạt:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm