Mayweather và McGregor chỉ được... đấu võ mồm!

thứ ba 22-8-2017 8:39:23 +07:00 0 bình luận
Ủy ban Thể thao bang Nevada đã gửi thông báo một cách rất nghiêm túc về việc hai võ sĩ không được xô xát trong bất kỳ tình huống nào trước khi chuông võ đài reo

Ủy ban Thể thao bang Nevada đã gửi thông báo một cách rất nghiêm túc về việc Floyd Mayweather và Conor McGregor không được phép xô xát trong bất kỳ tình huống nào trước khi tiếng chuông võ đài reo.

Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ còn gặp nhau hai lần nữa, gồm một buổi họp báo cuối cùng trước truyền thông và ngày weigh-in trước khi trận đấu tỷ đô vào sáng ngày 27/8 (giờ Việt Nam). Cả hai đã có 4 buổi họp báo trước trận với những màn đấu khẩu khá gay gắt.

floyd mayweather conor mcgregor

 

Trận đấu tỷ đô sẽ diễn ra vào sáng ngày 27/8 (giờ Việt Nam)

Có lẽ đó là lý do Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) đã phải gửi thông báo cảnh cáo đến cả hai phía. Theo Giám đốc NSAC Bob Bennett,  Mayweather và  McGregor sẽ phải đối diện với một án phạt nặng nếu hai người vướng vào xô xát trong bất kỳ tình huống nào trước khi trận đấu chính thức bắt đầu.

"Mayweather và McGregor đều là những võ sĩ chuyên nghiệp," Giám đốc NSAC Bob Bennett cho biết. "Cả hai đều hiểu rằng việc xô xát với nhau trước sàn đấu không phục vụ gì cho lợi ích của họ cả."

floyd mayweather conor mcgregor

 

Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ phải đối diện với một án phạt nặng nếu hai người vướng vào xô xát

"Không chỉ vậy, một khi bước vào xô xát, họ còn cần chịu trách nhiệm về những ảnh hưởng của vụ xô xát đó đối với khán giả," Một đại diện khác của NSAC, ông Tony Horrace bổ sung. 

" Nói chung, Ủy ban Thể thao bang Nevada hy vọng hai võ sĩ hiểu rõ các điều luật, điều lệ, thay vì tự đưa họ vào rắc rối".

floyd mayweather conor mcgregor

 

Dana White tách Floyd Mayweather và Conor McGregor khỏi nhau trong buổi họp báo hồi tháng 7

Cũng phải thừa nhận rằng, thông báo cảnh cáo của NSAC không hẳn là điều thừa. 

Conor McGregor từng bị phạt bị phạt 150.000 USD cùng 50 giờ lao động công ích do ném lon nước với team Nate Diaz ở buổi họp báo trước UFC 202.

Còn Floyd Mayweather từng bị NSAC "hỏi thăm" về độ an toàn trong những buổi đối luyện sparring quá khắc nghiệt tại phòng tập của anh ngay trước khi đối mặt với Marcos Maidana vào năm 2014.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm