Manny Pacquiao tuyên bố Floyd Mayweather đã hết thời, chẳng còn mong muốn tái đấu

Khôi Nguyên
thứ bảy 13-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Trái với sự mong mỏi của người hâm mộ toàn thế giới, huyền thoại người Philippines đã thể hiện rằng anh không còn hứng thú với việc tái đấu Mayweather.

Trong buổi phóng vấn vừa qua, Manny Pacquiao đã cho biết anh nghĩ Floyd Mayweather không nên trở lại với Boxing chuyên nghiệp vì “Money” đã không còn ở đỉnh cao phong độ như trước. 

Vào năm 2015, Manny Pacquiao đã thất bại trước Floyd Mayweather trong trận đấu thế kỷ. Sau sự kiện đáng nhớ này trận tái đấu giữa Pacquiao và Mayweather trở thành chủ đề thường xuyên được bàn tán, tuy nhiên Floyd Mayweather đã giải nghệ và chuyện anh sẽ trở lại quyền Anh khó mà xảy ra. 

Manny Pacquiao đã thất bại trước Floyd Mayweather trong "trận đấu thế kỷ"

Pacquiao cho biết trong buổi phỏng vấn: “Floyd giải nghệ rồi. Anh ta không còn khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao như tôi nữa, anh ta nên tận hưởng khoảng thời gian về vườn.

“Tôi chỉ muốn đấu với những tay đấm còn hoạt động. Floyd thì đã treo găng rồi”.

Vào ngày 20 tháng 7 sắp tới, tay đấm 40 tuổi sẽ thượng đài với Keith Thurman trong trận tranh đai WBA Super Welterweight.

Anh nói thêm: “Ngay lúc này, tôi chỉ tập trung cho cuộc đối đầu ngày 20 tháng 7."

Manny Pacquiao tuyên bố Floyd Mayweather đã hết thời, chẳng còn mong muốn tái đấu

Huyền thoại người Philipine luyện tập chuẩn bị đối đầu với Keith Thurman vào ngày 20 tháng 7. 

“Keith Thurman sẽ rất bất ngờ với những gì tôi sẽ làm tại Las Vegas”.

Với việc Pac-Man hiểu rõ rằng anh đã ở những năm cuối cùng của sự nghiệp, anh hy vọng rằng một ngày nào đó con trai Jimmel Pacquiao sẽ tiếp tục nối bước anh trên võ đài chuyên nghiệp.
Hiện tại Jimmel đang luyện tập dưới sự chỉ dạy của HLV Freddie Roach và Pacquiao dự định sẽ huấn luyện con trai khi anh chính thức treo găng. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm