Manny Pacquiao nói về tuổi 40: "Tôi cảm thấy mình như mới 25"

thứ bảy 22-12-2018 21:29:58 +07:00 0 bình luận
Boxer kiêm thượng nghị sĩ Manny “Pacman” Pacquiao ( 60-7-2, 39 Kos) đã trở lại ! Nhà vô địch thế giới 8 hạng cân khác nhau duy nhất của quyền anh đã trở lại cho chuyến tập huấn tại Mỹ đầu tiên sau 2 năm vào thứ 7 này.

Boxer kiêm thượng nghị sĩ Manny "Pacman" Pacquiao ( 60-7-2, 39 Kos) đã trở lại ! Nhà vô địch thế giới 8 hạng cân khác nhau duy nhất của quyền anh đã trở lại cho chuyến tập huấn tại Mỹ đầu tiên sau 2 năm vào thứ 7 này.

Manny Pacquiao nói về tuổi 40: Tôi cảm thấy mình như mới 25 - Ảnh 1.

Sau khi hạ gục Lucas Matthyssee để dành đai hạng bán trung WBA ở hiệp 7 vào ngày 15 tháng 7 tại Axiata Arena - Kuala Lampur, Malaysia, Manny đã không có thời gian nghỉ ngơi trước lịch làm việc dày đặc của mình.

Manny đã đi tới Anh Quốc theo lời mời của Oxford Union và Cambrigde Union để nói về cuộc đời của mình và trả lời các câu hỏi từ các sinh viên trong nhiều ngày liên tiếp.

Manny Pacquiao nói về tuổi 40: Tôi cảm thấy mình như mới 25 - Ảnh 2.

Pacquiao đã chiến thắng Mathysse bằng TKO.

Manny còn thực hiện 1 chuyến đi truyền thông xuyên Mỹ để quảng bá về trận bảo vệ đai của mình trước nhà vô địch thế giới ở 4 hạng cân khác nhau Adrien "The Problem" Broner(33-3-1, 24 Kos) đến từ Cincinnati.

Kể từ khi đó, Manny đã phải luyện tập từ 14 đến 16 giờ chia ra 2 buổi 1 ngày. Với ngoại lệ duy nhất là vào sinh nhật thứ 40 của anh.

Manny Pacquiao nói về tuổi 40: Tôi cảm thấy mình như mới 25 - Ảnh 3.

Pacquiao sẽ bảo vệ đai trước Broner trong trận đấu sắp tới.

"Đời bắt đầu ở tuổi 40" Manny tuyên bố. "Về mặt thể chất, tôi vẫn cảm thấy mình như tuổi 25, nhưng tôi đã có thêm nhiều suy nghĩ sáng suốt hơn nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm." 

"Tôi vẫn còn rất nhiều điều muốn làm với tư cách là 1 vận động viên, 1 công chức nhân dân, 1 người cha, chồng và con trai. Tôi mong đợi được thêm nhiều chương trong cuộc sống của mình."

Hiện nay Manny Pacquiao đang ở Hollywood, California và ngôi nhà thứ 2 của mình: Wild Card Boxing Club, nơi mà Manny sẽ khổ luyện cho trận chiến sắp tới. Manny và cả đội sẽ không để bất kì sơ suất nào trong sự chuẩn bị để đấu với Broner. Nhất là khi đã bước sang tuổi 40, phong độ của Pacquiao vẫn khiến nhiều người lo lắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm