Manny Pacquiao: Keith Thurman là tay đấm giỏi nhât hạng cân Welterweight

Khôi Nguyên
thứ bảy 1-6-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Manny Pacquiao hy vọng rằng anh sẽ có một trận đấu tuyệt vời với Keith Thurman vào ngày 20 tháng 7 tại Las Vegas.

Huyền thoại vô địch 8 hạng cân Manny Pacquiao sẽ lại một lần nữa đeo găng ở tuổi 40 với mục tiêu giành đai vô địch WBA từ tay Keith Thurman. Trận đấu sẽ diễn ra tại võ đài Boxing MGM Grand ở Las Vegas. Vừa qua Pacquiao đã giải thích vì sao anh chọn Thurman làm đối thủ trong danh sách những tay đấm của công ty Premier Boxing Champions .

“Tôi tin rằng Keith Thurman là một trong những tay đấm pound-for-pound giỏi nhất hiện tại, đó là lí do tôi muốn so tài với anh ta” Pacquiao cho biết

Manny Pacquiao: Keith Thurman là tay đấm giỏi nhât hạng cân Welterweight

Manny Pacquiao ở tuổi 40 vẫn muốn thử sức với những thách thức như Keith Thurman

“Anh ta từng chiến thắng trước 2 cựu vô địch Welterweight là Robert Guerrero và Danny Garcia. 

“Tôi luôn muốn tìm thử thách lớn nhất trong sự nghiệp và Keith hiện đang là nhà vô địch bất bại của WBA.

“Anh ta là võ sĩ hạng cân 67kg giỏi nhất hiện tại. Tôi đã xem trận đấu của anh ta và tôi thấy anh ta luôn mang sự hào hứng đến cho khán giả. Tôi nghĩ người hâm mộ quyền Anh sẽ thích thú khi được thấy 2 tay đấm giỏi nhất hạng cân chạm trán với nhau”.

"Keith Thurman là võ sĩ giỏi nhất hạng welterweight hiện tại" - Manny Pacquiao

Khi được phỏng vấn về dự đoán trận đấu của anh và Thurman sẽ như thế nào, Pacquiao trả lời: “Tôi thích phong cách đánh anh ta dùng để đối phó với Danny Garcia. Tôi nghĩ tôi sẽ có cách đối phó hiệu quả. Chúng tôi sẽ đếm đến cho người hâm mộ Boxing một đêm không thể quên”.

Đối mặt với nhiều ý kiến cho rằng Thurman đã không còn nhạy bén sau 2 năm tạm nghỉ vì chấn thương, Pacquiao nhận xét: “Tôi không nghĩ đó sẽ là vấn đề vì Thurman vừa mới thượng đài hồi đầu năm nay và anh ta đã thể hiện rất tốt”.

Võ sĩ người Anh Amir Khan là một trong những người cho rằng Thurman đã không còn phong độ như trước.

Trong buổi phỏng vấn với World Boxing News, Khan tin rằng Pacquiao sẽ chiến thắng dễ dàng.

“Tôi nghĩ Manny vs Thurman sẽ là trận đấu đẹp mắt, tuy nhiên tôi không nghĩ Thurman có cửa thắng.

“Ý tôi là hãy nhìn vào lần gần nhất anh ta lên đài – so sánh cách anh ta đánh với Josesito Lopez và cách Manny Pacquiao áp đảo Adrien Broner. Tôi thấy nếu để Manny Pacquiao lên đài với Josesito Lopez cuộc so tài còn kết thúc sớm hơn nữa”.

“Tôi không nghĩ Keith đủ sức để đối phó với Pacquiao. Kỹ năng của Keith đã không còn như trước. Về phía Manny, tôi cảm thấy sức khỏe anh ta vẫn còn đang mức cao nhất, tôi không hề cảm thấy Manny như đang ở tuổi 40”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm