Manny Pacquiao bị khủng bố Hồi giáo dọa bắt cóc

thứ sáu 29-4-2016 14:11:57 +07:00 0 bình luận
"Pacman" bị sốc khi biết bản thân và một người con của ông trở thành mục tiêu bắt cóc của một nhóm chiến binh Hồi giáo.

Hôm qua, tổng thống Philippines Benigno Aquino III đã công bố những mục tiêu mới nhất của nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Sayyaf - một tổ chức Hồi giáo cực đoan có liên hệ với ISIS - trong đó bao gồm Manny Pacquiao và một trong những đứa con của ông.

a

Vụ bắt cóc nhắm đến khả năng Pacquiao trở thành Thượng nghị sĩ trong cuộc bầu cử tháng 5 tới

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết Abu Sayyaf muốn bắt cóc tôi. Tất cả mọi người Philippines là bạn tôi, tôi yêu quý họ, nhất là cộng đồng Hồi giáo.” - Pacquiao trả lời phỏng vấn tại nhà riêng ở thủ đô Manila.

Cựu võ sĩ cũng đề cập đến việc tăng cường hệ thống bảo vệ an toàn cho vợ và 5 đứa con ở thành phố General Santos: “Chúng tôi đã yêu cầu được bảo vệ đặc biệt, nhất là cho các con tôi để chắc chắn chúng sẽ được an toàn, nhất là khi tôi đang không có mặt tại đó.”

Dù là một tín đồ Kitô giáo, Manny Pacquiao có quan hệ khá tốt với cộng đồng Hồi giáo miền Nam Philippines. Pacquiao cho biết ông không quá lo lắng về sự an toàn của bản thân và sẽ tiếp tục tranh cử.

Cuộc bầu cử tại Philippines sẽ diễn ra vào ngày 9/5. Cho đến lúc đó, việc Pacquiao vẫn giữ vợ con ở quê nhà General Santos, nơi ấn núp của nhiều nhóm chiến binh Hồi giáo, được coi là một hành động hết sức mạo hiểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm