Lộ lý do Deontay Wilder và Tyson Fury chưa thể hẹn ngày tái đấu

Thành Dương
thứ tư 11-9-2019 1:50:59 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder vs Tyson Fury 2 chắc chắn là trận đấu mà fan Quyền Anh hạng nặng nào cũng khao khát chứng kiến. Nhưng vì sao nó mãi chưa diễn ra?

Trận Boxing giữa Deontay Wilder vs Tyson Fury hồi tháng 12/2018 đã từng được coi là một trong những trận đấu hạng nặng hay nhất thập kỷ. Bởi vậy, việc Deontay Wilder và Tyson Fury tái đấu chắc chắn là trận đấu mà fan Quyền Anh hạng nặng nào cũng khao khát chứng kiến. Nhưng vì sao nó mãi chưa diễn ra? Ông bầu Quyền Anh Eddie Hearn đã đưa ra ý kiến của mình về vấn đề này.

"Có Chúa mới biết trận tái đấu đó bao giờ mới diễn ra," Hearn cho biết trên IFL TV. "Wilder chưa công bố trận đấu của anh ta với Luis Ortiz, mà tôi chắc chắn trận đó sẽ diễn ra trước khi Wilder tái đấu với Fury."

Lộ lý do Deontay Wilder và Tyson Fury chưa thể hẹn ngày tái đấu

Deontay Wilder vs Tyson Fury đã từng được coi là một trong những trận đấu hạng nặng hay nhất thập kỷ

"Mà vấn đề thứ hai nghiêm trọng hơn, thì là chẳng ai biết Tyson Fury sẽ đánh. Anh ta sẽ lên sàn vào đêm thứ Bảy tới, và chằng một ai biết điều đó cả. Sự kết hợp giữa ESPN với Bob Arum có vẻ khá tệ hại - trận đấu cứ như bốc hơi khỏi truyền thông vậy. Tôi đoán cũng chẳng ai thèm mua vé đến nhà thi đấu đâu, trừ phi họ có vé tặng."

Tyson Fury sẽ đối đầu với Otto Wallin tại Las Vegas trong tuần tới, dự kiến đó sẽ là trận đấu duy nhất của tay đấm người Anh trước khi chuẩn bị tái đấu với Wilder vào tháng 2/2020. Tuy nhiên gần đây Deontay Wilder lại cũng thẳng thắn cho biết anh có thể gạt trận tái đấu với Fury để thượng đài thống nhất đai với người chiến thắng trong trận Andy Ruiz vs Anthony Joshua 2.

"Fury chính ra là một anh chàng ghê gớm đấy. Rõ ràng anh ta đang kiếm được những bản hợp đồng khá khẩm nhất chỉ nhờ những trận đấu dễ ẹt. Nhưng trò đó không bền. Fury sẽ không còn chút danh tiếng nào nếu cứ thượng đài với những kẻ ít tiếng tăm. Ví dụ anh chàng mới vừa qua, Tom Schwarz, hay lần tới là Otto Wallin," Hearn nhận xét.

"Toàn bộ màn thương thảo về trận tái đấu giữa Fury và Wilder đang trở nên khá kỳ cục. Tôi cũng chẳng biết phải nói gì về nó nữa."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm