Lennox Lewis: "Anthony Joshua phải khắc phục vấn đề tâm lí mới có thể thắng Andy Ruiz Jr”

Khôi Nguyên
thứ ba 6-8-2019 6:20:00 +07:00 0 bình luận
Theo cảm nhận của huyền thoại Lennox Lewis, vấn đề khiến Anthony Joshua thất bại trước Andy Ruiz Jr không nằm ở thể chất hay tốc độ mà là tâm lí.

Trong buổi phỏng vấn vừa qua, ông vua của quyền Anh hạng nặng từ năm đầu những năm 2000 Lennox Lewis tin rằng cựu vô địch người Anh Anthony Joshua đã không ổn định về mặt tâm lí trong trận đấu ra mắt khán giả Mỹ trước Andy Ruiz Jr.

Cụ thể hơn, huyền thoại hạng nặng đã cho biết:

“Nếu họ không thay đổi những vấn đề của Anthony Joshua, Andy Ruiz sẽ chiến thắng tuyệt đối lần thứ 2. Tôi nghĩ vấn để nằm ở tâm lí vì tôi cảm thấy Joshua không hề tập trung trên sàn đấu. Hy vọng đội của cậu ta sẽ có thể giải quyết vấn đề này trước khi cuộc chạm trán lần 2 diễn ra. Tôi nghĩ Anthony Joshua đã “tặng” chiến thắng cho Andy Ruiz vì cậu ta không hề toàn tâm vào trận đấu, nếu Joshua thay đổi được điều này thì kết quả sẽ khác, chúng ta hãy chờ xem”.

Lennox Lewis: Anthony Joshua phải khắc phục vấn đề tâm lí mới có thể thắng Andy Ruiz Jr”

Andy Ruiz Jr. đánh bại Anthony Joshua vì ngôi sao người Anh đã không chú tâm vào trận đấu

Ngoài ra ông Lennox Lewis cũng đã cho biết nơi mà ông nghĩ trận tái đấu nên diễn ra nhất, đây là vấn đề đang được tranh cãi dữ dội gữa đội của Joshua và Ruiz Jr.

“Mọi người biết tôi muốn thấy trận tái đấu diễn ra ở đâu không? Mexico đấy. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Boxing của Mexico có một nhà vô địch hạng nặng. Andy Ruiz Jr đã trở thành nhà vô địch trong một trận đấu đẹp mắt và điều đó khiến tôi nghĩ tại sao lại không? Hãy cho người hâm mộ Boxing tại Mexico được xem Ruiz vs Joshua lần hai, họ đã không được xem trận đấu lần thứ nhất tại Mỹ nên hãy để họ chứng kiến người anh hùng của họ bảo vệ đai trên quê nhà”.

Lennox Lewis: Anthony Joshua phải khắc phục vấn đề tâm lí mới có thể thắng Andy Ruiz Jr”

Huyền thoại Boxing Lennox Lewis muốn trận tái đấu Ruiz-Joshua diễn ra tại Mexico

Dù cảm nhận của ông Lewis được sự hưởng ứng của rất nhiều người hâm mộ, song cuộc đối đầu giữa Joshua và Ruiz Jr sẽ khó mà diễn ra tại  Mexico vì ông bầu của Anthony Joshua - ông Eddie Hearn - đã chọn Anh làm địa điểm tái đấu và trên hợp đồng của Andy Ruiz Jr cũng đã nêu rõ tân vương hạng nặng phải đồng ý với lựa chọn của bên Joshua.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm