Joseph Parker: Tôi muốn “chào đón” Oleksandr Usyk lên hạng nặng!

Khôi Nguyên
thứ hai 24-6-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch WBO Heavyweight Joseph Parker vừa kí hợp đồng với Matchroom Sports và đang có ý định thách đấu Usyk.

Joseph Parker là võ sĩ từng nắm giữ thành tích bất bại 24-0 cùng đai vô địch WBO trước khi anh thua Anthony Joshua và Dillian Whyte.

Một trong những lí do Joseph Parker chọn Matchroom là vì anh từng hợp tác với công ty này nhiều lần: “Matchroom có dàn võ sĩ hạng nặng rất lớn. Nhưng không chỉ về số lượng, tất cả các tay đấm làm việc cho Matchroom đều rất giỏi. Tôi từng làm việc với Matchroom và họ đối xử với tôi rất tốt.”

Joseph Parker: Tôi muốn “chào đón” Oleksandr Usyk lên hạng nặng!

Joshep Parker từng là nhà vô địch WBO bất bại trước khi gặp Anthony Joshua và Dillian Whyte

Theo xác nhận từ bố của Parker, chương trình luyện tập của Joseph Paker hiện tại gần giống như Tyson Fury (27-0-1, 19 KO).

“Lần gần nhất tôi thấy Tyson Fury là ở Manchester” Parker cho biết “Tyson Fury có thể hình rất lớn nhưng có cách thi đấu rất tuyệt vời. Luyện tập với Fury chắc chắn sẽ có kết quả rất tốt. Fury là tay đấm hạng nặng giỏi nhất thế giới. Dù đã treo găng khá lâu nhưng vẫn đấu ngang ngửa với Deontay Wilder, như vậy cũng đủ chứng minh Fury giỏi như thế nào. Footwork và headmovement của Fury rất linh hoạt. Trình độ của Fury chỉ có thể tốt hơn thôi.”

Joseph Parker: Tôi muốn “chào đón” Oleksandr Usyk lên hạng nặng!

Parker cảm thấy rằng sức bền là một trong những lí do dẫn đến thất bại của anh.

"Fury nói với tôi hồi tập đấu Wilder rằng đây là lần đầu tiển thể hình Fury không ở mức tốt nhất”. Tôi nghĩ đó là mấu chốt, kĩ thuật quan trọng hơn thể hình và tôi nghĩ điều đó là lí do tôi thua Dillian Whyte.”

Với việc Oleksandr Usyk cùng đang kí hợp đồng Matchroom Sport/DAZN và đang có ý đỉnh trở thành tay đấm hạng nặng. Parker cho biết anh rất sẵn lòng chào đón Usyk.

“Tôi sẽ làm đối thủ đầu tiên của Usyk nếu có cơ hội. Usyk đã quá thành công ở hạng cân Cruiserweight và đấu với Usyk sẽ là bài thử thách lớn cho tôi.”

Parker sẽ trở lại võ đài vào ngày 29 tháng 6 đối đầu với Alex Leapai tại Dunkin Donuts Center ở Providence. Về phía Usyk, theo dự kiến anh sẽ đấu với Carlos Takam.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm