Huyền thoại De La Hoya mong Canelo Alvarez hạ knockout Gennady Golovkin ở trận tái đấu

thứ năm 6-9-2018 16:16:42 +07:00 0 bình luận
Dù đánh giá đây sẽ là trận đấu hết sức cân bằng và khó có một chiến thắng tuyệt đối, huyền thoại Quyền Anh Oscar De La Hoya vẫn mong "cục cưng" Canelo Alvarez hạ knockout đối thủ.

Dù đánh giá đây sẽ là trận đấu hết sức cân bằng và khó có một chiến thắng tuyệt đối, huyền thoại Quyền Anh Oscar De La Hoya vẫn mong "cục cưng" Canelo Alvarez hạ knockout đối thủ.

Chủ tịch Golden Boy Promotions và cũng là ông bầu của Canelo, huyền thoại Quyền Anh một thời De La Hoya vừa đưa ra những nhận định công bằng cho trận tái đấu vào ngày 19/9 sắp tới đây: 

"Đây sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính và sòng phẳng như lần đầu hai người gặp mặt. Ngay bây giờ, không nhường nhịn, tôn trọng hay nể nang gì nữa, cả hai sẽ lao vào nhau và làm nên trận đấu máu lửa nhất năm".

Huyền thoại De La Hoya mong Canelo Alvarez knockout Gennady Golovkin ở trận tái đấu - Ảnh 2.

Oscar De La Hoya (phải) mong rằng "cục cưng" Canelo Alvarez có thể chiến thắng trận tái đấu, thậm chí bằng knockout.

16/9/2017 - đúng một năm trước, Canelo vất vả suốt 12 hiệp đấu nhưng chỉ có thể cầm hòa "Triple G" và thất bại với ý định chiếm đoạt đai vô địch hạng trung The Ring, WBA (Super), IBF và lineal của đối thủ người Kazakhstan. Một trận tái đấu là hoàn toàn xứng đáng cho cả hai để quyết định ngôi vương thực sự.

Gennady Golovkin vs Canelo Alvarez - trận hòa làm nhiều khán giả thất vọng.

Đánh giá về trận đấu đó, Gennady Golovkin cho rằng Canelo "chỉ biết chạy và không dám thể hiện tố chất Quyền Anh kiểu Mexico nổi tiếng của mình".

Gennady Golovkin (phải) không hài lòng với những gì mà Canelo Alvarez thể hiện trong trận hòa hồi năm ngoái.

Một cách công  bằng, De La Hoya nhận xét: 

"Rất có thể trận đấu sẽ diễn ra với kết quả sát sao, hoặc Canelo sẽ thắng chỉ với một hoặc hai điểm chênh lệch. Nhưng khán giả chẳng ai muốn một trận đấu phải kết thúc ở bàn giám khảo cả". 

Thêm một chút cá nhân, ông mong rằng: "Golovkin vẫn đầy nhiệt huyết và tài năng như năm ngoái. Canelo phải làm được hơn vậy. Tôi mong Canelo hạ knock out Golovkin để có một chiến thắng thực sự thuyết phục".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm