Huyền thoại Boxing Bernard Hopkins nhận bằng tiến sĩ

Khôi Nguyên
chủ nhật 12-5-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Từ một đứa trẻ ngỗ ngược phải vào tù ra khám liên tục, đến nhà vô địch Boxing thế giới. Chưa dừng lại ở đó, mới đây huyền thoại boxing Bernard Hopkins đã nhận học vị tiến sĩ

Người ta phải tự hỏi rằng khi nào thì cuộc đời của Bernard Hopkins sẽ được dựng thành một bộ phim Hollywood. Câu chuyện về cuộc đời ông như một minh chứng sống của nỗ lực không gì ngăn cản được. Hành trình đáng kinh ngạc của cậu nhóc ngỗ nghịch ngoài đường phố phải vào tù ra khám liên tục đến nhà vô địch thế giới, rồi lại trở thành ông bầu boxing và bây giờ là tiến sĩ danh dự. Đ ây là một trong những minh chứng tốt nhất cho sức mạnh của trí tuệ và tinh thần của con người.

Huyền thoại Boxing Bernard Hopkins nhận bằng tiến sĩ

Cuộc đời của Bernard Hopkins không khác gì bộ phim kinh điển Rocky

Tiến sĩ Bernard Hopkins là cựu nhà vô địch hạng dưới nặng, đồng thời là cựu nhà vô địch hạng trung thế giới, đồng thời BHop cũng là võ sĩ lớn tuổi nhất từng giành danh hiệu vô địch (46 tuổi). Ông là một trong những tấm gương vĩ đại nhất về ý chí trong lịch sử của bộ môn quyền anh.

Đứng trước khóa 2019 trong các buổi lễ nhập học tại Đại học Temple nơi ông từng được vinh danh, nhà vô địch huyền thoại phát biểu: "Đừng bao giờ hoài nghi bản thân… hãy luôn giữ động lực. Hãy nghiêm túc về những gì bạn muốn làm trong cuộc sống."

Huyền thoại Boxing Bernard Hopkins nhận bằng tiến sĩ

Không cần nhiều nỗ lực để suy ngẫm về kết quả của các cá nhân mà chúng ta xem là không đáng trong xã hội, bởi vì hiện tại hoàn cảnh của họ không mang lại nhiều giá trị. Tuy nhiên, điều mà trong số chúng ta - những người có thay đổi ngắn hạn chính mình, là khả năng của chúng ta, là do sự kìm hãm tinh thần của chính chúng ta đặt ra? Trong một số quan điểm, bất chấp những người không tán thành, hoàn cảnh và những nghi ngờ đặc biệt của bản thân, thì ta phải chấp nhận rằng vai trò của chúng ta đối với số phận của mình có ý nghĩa hơn nhiều so với những gì mà chúng ta tin. Tôi nghĩ rằng Tiến sĩ Hopkins chắc chắn sẽ đồng ý.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm