Học trò của Mayweather bị truy tố tội danh bạo lực gia đình

Hảo Lê
thứ năm 6-2-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, Gervonta Davis, học trò của Mayweather gặp rắc rối liên quan đến luật pháp.

Vào rạng sáng ngày 5 tháng 2 theo giờ Việt Nam, Gervonta Davis đã đầu thú tại sở cảnh sát thành phố Coral Gables, bang Florida. Tay đấm 25 tuổi sẽ bị truy tố tội danh hành hung và bạo lực gia đình.

Cảnh sát của thành phố Coral Gables đã nói về vụ việc của Gervonta Davis: "Đây là kết quả của cuộc điều tra bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 2020 sau khi nhận được các thông báo từ mạng xã hội. Nhân vật trong hình được các nhân chứng xác nhận rằng anh đã có hành vi bạo lực với bạn gái cũ, cũng là mẹ của con anh. Nhân vật trong hình đã đầu thú với các thanh tra được sở cảnh sát giao nhiệm vụ điều tra vụ việc này".

Học trò của Mayweather bị truy tố tội danh bạo lực gia đình
Cảnh sát thành phố Coral Gables xác nhận Gervonda Davis đã đầu thú.

Không thể phủ nhận rằng Gervonta Davis đã học hỏi được rất nhiều từ Floyd Mayweather, nhưng thật đáng tiếc khi anh cũng nối bước theo những thói xấu của ông thầy huyền thoại. Biểu tượng Boxing người Mỹ cũng đã phải đầu thú với cảnh sát 2 trường hợp bạo hành gia đình vào năm 2002. Đến năm 2011, Mayweather một lần nữa bị truy tố tội bạo lực gia đình, đây cũng là lúc siêu sao người Mỹ phải ngồi tù 60 ngày.

Hiện tại, Floyd Mayweather Jr. có vẻ như đã trở nên điềm đạm hơn và bắt đầu thay đổi, nhưng người học trò cưng của "Money" -Gervonta Davis lại bắt đầu có dấu hiệu trở thành một "badboy" lắm tài nhiều tật tiếp theo trong làng Boxing nhà nghề.

Học trò của Mayweather bị truy tố tội danh bạo lực gia đình
Floyd Mayweather và Gervonta Davis, cặp thầy trò lắm tài nhiều tật.

Trước đó vào cuối tuần qua, tại một sự kiện bóng rổ mang tính từ thiện ở thành phố Miami, Gervonta Davis đã bị khán giả quay lại cảnh anh nắm cổ bạn gái cũ và kéo cô ra khỏi nhà thi đấu. Đoạn clip này đã được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Không lâu sau đó tay đấm 25 tuổi đã cho biết trên tài khoản Instagram cá nhân: "Tôi chưa một lần nào đánh cô ấy cả, ừ nghe ứ tin đúng không. Tôi đã nóng giận với cô ấy. Nhưng đó là mẹ của con tôi. Tôi sẽ không bao giờ làm đau cô ấy cả. Tháng 1 thật tồi tệ”. Vấn đề là cảnh sát có cùng góc nhìn với anh hay không?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm