HLV của Deontay Wilder, ông Jay Deas không phải là người tung khăn xin hàng

N.Đ
thứ hai 24-2-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù khán giả đã trông thấy khăn trắng xin hàng được tung lên đài từ phía góc đài của Deontay Wilder, nhưng HLV trưởng Jay Deas không phải là người trực tiếp tung khăn.

Deontay Wilder thi đấu vật vờ trong suốt trận đấu và phải lãnh một trận thua TKO trước Tyson Fury vào cuối tuần qua khi tọng tài quyết định dừng trận đấu. Khán giả cũng đã trông thấy ban huấn luyện của Wilder tung khăn trắng xin hàng. Tuy nhiên, mới đây, HLV trưởng của Deontay Wilder, ông Jay Deas lại không phải là người quăng khăn xin dừng trận.

Theo như Jay Deas chia sẻ, HLV Mark Breland mới là người đã quăng khăn xin hàng. Mark Breland đã quẳng khăn trắng khi chưa có sự đồng ý của ông Jay Deas.

Video cho thấy khăn trắng bay lên từ phía góc đài của Deontay Wilder.

"Mark Breland là người đã tung khăn trắng. Tôi không nghĩ là anh ấy nên làm thế," Deas nói tiếp: "Deontay Wilder là dạng võ sĩ sẵn sàng liều chết trên đài. Cậu ấy không muốn đầu hàng. Deontay luôn là một gã đáng sợ với cú đấm nặng ký và cậu ấy luôn có cách để kết thúc trận đấu một cách bất ngờ."

Jay Deas chia sẻ: "Không phải lúc nào HLV trưởng cũng là người xin dừng trận đấu. Mark (Breland) đã gợi ý với tôi về việc đầu hàng và tôi đã bảo anh ta đừng làm thế. Trận đấu kéo dài thêm một lúc nữa và rồi tôi thấy chiếc khăn trắng bay lên sàn. Tôi vẫn chưa gặp Mark để nói về điều này nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ phải nói chuyện."

HLV của Deontay Wilder, ông Jay Deas không phải là người tung khăn xin hàng
HLV Jay Deas không phải người quăng khăn xin hàng.

Hiện tại Jay Deas đang dự định sẽ để học trò dưỡng thương cả về tinh thần lẫn thể chất. Ông cũng không quên hứa với người hâm mộ rằng Deontay Wilder sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Hiện tại, Deontay Wilder đang hồi phục khá tốt sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm