HLV Abel Sanchez lo Canelo sẽ làm đau học trò cũ Golovkin

N.Đ
thứ sáu 17-4-2020 7:37:00 +07:00 0 bình luận
Kể từ khi chia tay với HLV Abel Sanchez, Golovkin đã tỏ ra khá chật vật trong những trận đấu gần đây.

Theo dự kiến, Canelo và Golovkin sẽ tái đấu lần thứ 3 vào tháng 9 năm nay, và Abel Sanchez - HLV cũ của Gennady Golovkin lo rằng học trò cũ của ông sẽ bị Canelo knockout. HLV Abel Sanchez là người đã đứng góc đài chỉ đạo cho Golovkin ở cả 2 trận đấu với Canelo trước đó vào năm 2017 và 2018. Cả hai trận đấu đều mang kết quả tranh cãi, người hâm mộ đa phần nghiêng về phía Golovkin nhiều hơn.

Dù từng "tám lạng nửa cân" đến thế, Golovkin đã cho thấy dấu hiệu xuống phong độ nặng nề kể từ khi chia tay HLV Abel Sanchez. Thậm chí, võ sĩ người Kazakhstan còn không gắn bó được lâu dài với HLV Jonathon Banks, mới đây Golovkin lại tiếp tục hành trình tìm kiếm một chiến lược gia khác.

Ở trận đầu tiên, Canelo thi đấu ở thế "chạy và trả"

Ông Abel Sanchez chia sẻ: "Trận này có vẻ sẽ đau đớn cho Golovkin. Không phải vì tôi không đứng góc đài mà vì Golovkin cũng biết đau. Trận đấu thật sự nguy hiểm khi đối đầu với một kẻ đạt đỉnh cao phong độ (Canelo Alvarez) và tin rằng cậu ta có thể làm đau Golovkin như cách cậu ta làm đau Kovalev."

Dù lấy ví dụ từ một chiến thắng khá tranh cãi của Canelo (chiến thắng KO trước Kovalev), nhưng rõ ràng nỗi lo của ông Sanchez là có cơ sở. Canelo trên thực tế đã có đến 3 lần đối đầu với Golovkin: một trận sparring nặng trong phòng tập, trận hòa năm 2017 và trận thắng 2018, sau mỗi trận đấu, Canelo đều tiến bộ hơn rất nhiều.

Canelo Alvarez đã lột xác ở trận tái đấu trước Golovkin năm 2018 với lối đánh đôi công Mexico

Không chỉ hiểu Golovkin, Canelo thậm chí trẻ hơn đối thủ đến 8 tuổi. Quan trọng nhất: Canelo không hề bị gián đoạn trong quá trình tập luyện như Golovkin. Trước tái đấu là hàng loạt các vấn đề cá nhân, lẽ đương nhiên chiến thần Kazakhstan lần này phải đóng vai võ sĩ cửa dưới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm