Hãng đồng hồ siêu sang Hublot và WBC tổ chức dạ tiệc của những nhà vô địch

Khôi Nguyên
thứ sáu 31-5-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Mối hợp tác bền chặt của WBC và Hublot càng được củng cố khi cả hai công ty cùng họp mặt tổ chức buổi dạ tiệc "siêu sang".

Hublot, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ và WBC, Hiệp hội Boxing thế giới, đồng tổ chức đêm dạ tiệc độc quyền khó quên “ Night of Champions” kỉ niệm lần hợp tác của hai bên cùng buổi đấu giá trực tiếp tại khách sạn mang tính biểu tượng Encore Hotel hướng đến lợi ích cho quỹ đầu tư “WBC Jose Sulaiman” 

Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành Hublot cho biết: “Một lần nữa chúng tôi có được vinh dự và đặc ân to lớn khi được hợp tác cùng WBC cũng như những nhà vô địch Quyền Anh xuất hiện trong đêm lịch sử này tại Las Vegas. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được tài trợ 1 triệu đô cho buổi tối đêm nay hướng đến lợi ích của quỹ đầu tư WBC Jose Sulaiman Boxers và kỉ niệm cho sự hợp tác giữa các võ sĩ và ngành chế tạo đồng hồ thế giới. Lần hợp tác này nối tiếp lịch sử lâu dài của thương hiệu cũng như tiếp tục hỗ trợ cho nghệ thuật Quyền Anh cao quý.” 

Hãng đồng hồ siêu sang Hublot và WBC tổ chức dạ tiệc của những nhà vô địch

Mauricio Sulaiman, Chủ tịch WBC cho biết: “Hôm nay là một trong những ngày vui nhất cuộc đời tôi, tôi xin được gửi lòng biết ơn sâu sắc của mình đến Hublot, Jean Claude Biver và Ricardo Guadalupe vì đã gia nhập và hỗ trợ Quỹ đầu tư của WBC để giúp đỡ các võ sĩ của chúng tôi, ngay cả ở quá khứ hay hiện tại, khi họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.”

Theo tiết lộ, đêm dạ tiệc khó quên được mở đầu với thảm đỏ và cocktail để đón tiếp các khách VIP, giới truyền thông, khách mời và các huyền thoại Boxing. Những nhà vô địch huyền thoại: Mike Tyson, Sugar Ray Leonard, Evander Holyfield, Lennox Lewis, Julio Cesar Chavez, Roberto Duran, Zou Shiming, Thomas Hearns, George Foreman, Oscar De la Hoya, Vitali Klitschko, Jeff Fenech và Hozumi Hasegawa sẽ góp mặt trong bữa tối chính thức. Những gương mặt khác bao gồm nhạc sĩ Carlos Santana và nhân vật truyền hình người Mexico, Jacky Bracamontes.

Hãng đồng hồ siêu sang Hublot và WBC tổ chức dạ tiệc của những nhà vô địch

Mike Tyson và siêu phẩm Hublot WBC 

Quỹ đầu tư WBC Jose Sulaiman Boxers, được thành lập vào năm 2012 với sự ủng hộ của Hublot nhằm bảo vệ sự an toàn, sức khỏe và tinh thần của các võ sĩ. Từ lúc thành lập, quỹ đầu tư đã quyên góp và hỗ trợ hơn 1,2 triệu đô la cho các võ sĩ nghỉ hưu, giải quyết vấn đề nhà ở, chi phí sinh hoạt và y tế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm