Gennady Golovkin dự tính ký hợp đồng với DAZN

Đỗ Khôi Nguyên
thứ năm 31-1-2019 7:18:00 +07:00 0 bình luận
Siêu sao Boxing Gennady Golovkin hiện đang có dự định sẽ kí hợp đồng với dịch vụ truyền hình online DAZN .
Gennady Golovkin dự tính ký hợp đồng với DAZN
Gennady Golovkin có thể ký hợp đồng với DAZN

Dịch vụ truyền hình mạng DAZN đã có nhiều bước tiến lớn gần đây. Với việc Canelo Alvarez đã kí hợp đồng “khủng” với DAZN, hợp đồng sẽ  kéo dài 5 năm và độc quyền trình chiếu 11 trận đấu của Canelo với trị giá hợp đồng lên đến 365 triệu USD.

Trận đấu đầu tiên của hợp đồng đã diễn ra vào ngày 15 tháng 12 vừa qua. Tại trận đấu này Canelo đã KO Rocky Fielding tại hiệp 3 để giành đai vô địch WBA Super Middleweight .

Gennady Golovkin dự tính ký hợp đồng với DAZN
Canelo Alvarez cũng đã chịu về dưới trướng của DAZN.

Theo lời báo Ring Magazine, hiện tại DAZN đang từng bước kí kết hợp đồng với Gennady Golovkin. Nhà cựu vô địch middleweight đã được nhận nhiều hợp đồng từ các công ty như Premier Boxing Champions của FOX và Showtime, ESPN và tất nhiên, DAZN.

Nguồn tin cho biết ông bầu Eddie Hearn của Matchroom Boxing và chủ tịch DAZN John Skipper đã có cuộc nói chuyện với “GGG” ở Los Angeles tuần này.

Gennady Golovkin dự tính ký hợp đồng với DAZN
ông bầu Eddie Hearn của Matchroom Boxing và chủ tịch DAZN John Skipper đã có cuộc nói chuyện với “GGG” ở Los Angeles tuần này.

Buổi gặp gỡ này có mục đích thống nhất các điều khoản hợp đồng. Đây là hợp đồng có dự tính sẽ áp dụng cho 2 trận đánh, với mức thù lao mỗi trận lên đến 8 số.

Tạp chí Ring Magazine còn cho biết  “trừ một trở ngại nhỏ trong cuộc đàm phán giữa GGG và Hearn/DAZN, có vẻ như hợp đồng sẽ được kí.” Đây sẽ là thành công lớn cho DAZN, công ty hiện đang có độc quyền trình chiếu cho Alvarez, vô địch hạng cruiserweight Oleksandr Usyk, tay đấm từ Nhật Naoya Inoue, và đương kim vô địch thế giới hạn nặng Anthony Joshua. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm