Freddie Roach: Anthony Joshua đã xuống dốc kể từ khi thắng Wladimir Klitschko

Khôi Nguyên
thứ bảy 22-6-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV huyền thoại Freddie Roach tin rằng thể hình quá cơ bắp của Joshua đã khiến anh gặp bất lợi.

Trong thất bại đầy bất ngờ của Anthony Joshua, HLV huyền thoại Freddie Roach đã thẳng thắn cho rằng việc Andy Ruiz đánh bại Anthony Joshua không hoàn toàn là điều bất ngờ. Hơn nữa, Andy Ruiz cũng là một học trò cũ của Freddie Roach, ông hiểu Ruiz cũng như khả năng của Ruiz.

Freddie Roach: Anthony Joshua đã xuống dốc kể từ khi thắng Wladimir Klitschko

HLV huyền thoại Freddie Roach

“Hôm đó tôi đặt tiền cược cho Ruiz thắng đấy. Tôi khá thích Joshua, cậu ấy là người tốt nhưng cậu ấy chọn sai đối thủ rồi… Tất cả những võ sĩ trong phòng tập này luyện tập như một nhà vô địch, vì sao họ lại như thế? Vì cú điện thoại cho họ cơ hội so găng với nhà vô địch sẽ đến rất bất ngờ, không ai có thể báo trước. Andy đã rất may khi cậu ấy được chọn vào thời điểm cậu ấy sẵn sàng nhất. Nếu cậu ấy chỉ luyện tập chơi chơi, cậu ấy sẽ nói không. Nhưng cậu ấy luyện tập như một nhà vô địch, cậu ấy sẵn sàng. Giờ đây Ruiz chính là nhà vô địch”.

Nói về trận tái đấu sắp tới giữa Andy Ruiz và Anthony Joshua, Freddie Roach thẳng thắn nhìn nhận:

“Như cũ thôi. Bởi vì Joshua vẫn chưa thực sự thay đổi — kể từ khi cậu ấy thắng Klitschko cậu ấy đã xuống dốc. Cậu ấy tăng thêm các bài tập cơ bắp và có thể hình đẹp, tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy đã không đủ sức bền để thực sự dùng hết khả năng của các múi cơ và thường mau kiệt sức trong các trận gần đây.Cơ bắp đâu là tất cả, khán giả chắc sẽ nghĩ “Chà, bắp tay to thế chắc đấm mạnh lắm, nhưng không phải đâu. Tôi nghĩ Joshua cần một đội mới, HLV mới. Tôi sẵn lòng nếu cậu ấy muốn, dù gì tôi cũng là bạn của Joshua. Vấn đề quan trọng nhất là Joshua nên tập lại các kĩ thuật hồi cậu ấy vô địch Olympic, lúc đó là lúc Joshua giỏi nhất”.

Freddie Roach: Anthony Joshua đã xuống dốc kể từ khi thắng Wladimir Klitschko

Sau chiến thắng trước Wladimir Klitschko, Anthony Joshua đã xuống dốc

Được biết, địa điểm tổ chứ trận tái đấu đang được đàm phán và có thể được tổ chức ở Anh hoặc ở Mỹ. Tất nhiên, sau trận thua vừa rồi, Anthony Joshua mong muốn trận đấu được đưa về sân nhà Anh Quốc, nơi anh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ. Nhưng đối với Freddie Roach, mọi chuyện vẫn sẽ đâu vào đấy nếu như Joshua không thay đổi: “Được sự cổ vũ của 90000 khán giả nước nhà có vẻ thú vị đấy, là tôi thì tôi cũng muốn được đấu ở nước nhà. Nhưng với kĩ thuật của Joshua bây giờ thì ở đâu kết quả cũng như cũ”.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm