Floyd Mayweather hủy kế hoạch thượng đài trong năm 2020

Lâm Gia
thứ sáu 20-3-2020 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Trước những mất mát liên tục xảy ra thời gian gần đây, khán giả có thể không thấy Floyd Mayweather trở lại võ đài trong năm 2020.

Ngày 12/3, Josie Harris – vợ cũ của Floyd Mayweather Jr được báo cáo đã chết trong xe của mình tại California. Có với nhau 3 người con và dù từng trải qua quãng thời gian căng thẳng, nhưng Floyd vẫn dành những lời lẽ chân thành để tưởng nhớ người vợ cũ. Anh liên tục cập nhật những hình ảnh thời 2 người còn mặn nồng lên trang cá nhân. 

Vài ngày sau, 18 tháng 3, Floyd tiếp tục nhận tin dữ khi chú ruột của anh – Roger Mayweather đã qua đời ở tuổi 58. Đây là mất mát lớn với anh khi Roger Mayweather, nhà cựu vô địch IBF, WBC hạng trung là người đã dẫn dắt Floyd vào con đường Boxing và đưa anh lên đỉnh cao thế giới. Roger Mayweather, cùng với Floyd Mayweather Sr (cha của Floyd trẻ) là 2 người góp phần xây dựng nên lối đánh phòng thủ tuyệt đỉnh của nhà vô địch - giúp anh có được thành tích 51 trận toàn thắng.

Floyd Mayweather hủy kế hoạch thượng đài trong năm 2020
Floyd Mayweather mất đi 2 người thân quan trọng chỉ trong vài ngày. (Ảnh: Yahoo!Sports)

Chính sau những mất mát đến quá nhanh chỉ trong vài ngày, Floyd đã thông báo anh sẽ tạm dừng kế hoạch trở lại võ đài. Đây là màn tái xuất trong một sự kiện kết hợp với UFC theo lời của chủ tịch giải đấu này, ông Dana White chia sẻ hồi đầu năm.

Trước đó, Floyd Mayweather Jr cũng tiết lộ con số mà anh mong muốn khi trở lại vào khoảng 600 triệu đô, với những cái tên như Conor McGregor hay nhà vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov. 

Floyd Mayweather hủy kế hoạch thượng đài trong năm 2020
Floyd Mayweather dự định tái xuất cùng UFC trong một dự án bom tấn.  (Ảnh: EssentiallySports)

Theo kế hoạch, màn tái xuất của Floyd Mayweather dự kiến bắt đầu vào mùa hè này. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như vấn đề cá nhân của Floyd, việc anh tạm hoãn kế hoạch này trong năm 2020 là điều có thể đoán trước. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm