Fan chơi khăm khiến huyền thoại Boxing George Foreman "thả tim" cho kẻ tội phạm bị truy nã

Khôi Nguyên
chủ nhật 23-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại quyền Anh 70 tuổi đã bị chơi khăm và vô tình chia sẻ hình ảnh kèm lời những lời chúc đến tên tội phạm Raoul Moat.

Tài khoản twitter @BradleyHilditch đã đăng hình ảnh Raoul Moat cùng nội dung: "@GeorgeForeman chào George. Chú của tôi rất hâm mộ ông, ông là võ sĩ hạng nặng yêu thích của chú ấy. Thật đáng tiếc khi chú ấy đã qua đời vì chí tóc 2 tháng. Tôi sẽ cảm thấy an lòng hơn phần nào nếu ông nhận được tin này."

Foreman đã không nhận ra tên sát nhân Moat và đã hồi âm. Moat là đối tượng bị truy nã vào năm 2010 tại Northumberland sau khi bắn chết 3 người ngay khi mãn hạn án tù trước đó.

Có lẽ vì quá xúc động, Foreman đã chia sẽ: "Cảm ơn vì đã cho tôi biết, chắc hẳn anh đã gặp khó khăn lắm".

Tuy nhiên ngay sau khi nhận được tin rằng ông đã bị chơi khăm, huyền thoại đã nhanh chóng xóa dòng tweet cũ và cho biết.

"Cảm ơn vì đã giúp tôi, tôi thường hay bị thể loại này lừa mãi. Phải cập nhật thông tin mới được. Lần sau gã này sẽ biết tay, thật điên rồ”.

Fan chơi khăm khiến huyền thoại Boxing George Foreman thả tim cho kẻ tội phạm bị truy nã

Có lẽ vì quá xúc động, nhà cựu vô địch George Foreman đã không đọc kĩ dòng tweet và nhận ra rằng kẻ chơi khăm đã ghi lí do người chú mất là bị chí tóc cắn.

Foreman không phải là nạn nhân duy nhất của trò đùa kém duyên này. Ca sĩ Liam Gallagher cũng từng bị chơi khăm tương tự và người trong bức ảnh là Wayne Lineker, chủ nhiều hộp đêm nổi tiếng tại Anh.

Lần này tài khoản @Bradleyhilditch đã ghi: "Gửi Liam, chú của tôi rất hâm mộ anh và dự mọi buổi biểu diễn của anh vòng quanh thế giới, . Chú đã ra đi cách đây 18 tuần và sẽ rất có ý nghĩa với tôi nếu như anh nhận được tin này"

Gallagher đã trả lời: "Hãy yên nghỉ nhé."

Fan chơi khăm khiến huyền thoại Boxing George Foreman thả tim cho kẻ tội phạm bị truy nã
Tài khoản này cũng đã trêu chọc Liam Gallagher.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm