Evander Holyfield luyện tập với Wladimir Klitschko để tái xuất

N.Đ
thứ bảy 23-5-2020 12:39:47 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho trận tái xuất với kì phùng địch thủ Mike Tyson, Evander Holyfield hiện đang luyện tập cùng với cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko và cựu vô địch 2 hạng cân Antonio Tarver.

Vào năm 2011, Evander Holyfield ở tuổi 48 đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu sau 57 trận đấu với 44 chiến thắng, trong đó có đến 2 chiến thắng đến từ cuộc so tài với Mike Tyson.

Với việc Mike “Thép” quyết định tái xuất ở tuổi 53, Holyfield, giờ đây 57 tuổi cũng đã bắt đầu quá trình luyện tập chuẩn bị cho cuộc chạm trán thứ 3 với kì phùng địch thủ.

Vừa qua, Holyfield chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân rằng ông hiện đang luyện tập với cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko và cựu vô địch 2 hạng cân Antonio Tarver.  

Huyền thoại hạng nặng đã đăng đoạn video này với dòng trạng thái: “Team Holyfield chuẩn bị cho trận đấu”.

Wladimir Klitschko cũng chỉ vừa giải nghệ gần đây, trận đấu cuối cùng của anh là trước Anthony Joshua vào năm 2017. Klitschko hiện đang là tay đấm có kỉ lục giữ đai vô địch hạng năng lâu nhất thế giới – 4.382 ngày.

Với sự hỗ trợ của 2 cựu vô địch thế giới, có thể thấy rằng Evander Holyfield rất nghiêm túc trong việc chiến thắng kì phùng địch thủ lần thứ 3 dù đây chỉ là trận đấu giao hữu với mục đích từ thiện.

Về phía Mike Tyson, ông không ngại đối đầu với Holyfield lần thứ 3 nếu cuộc so tài có xảy ra. Mike Tyson cho biết: “Tôi không biết liệu tôi và Evander và tôi có đối đầu hay không. Nếu cả hai thượng đài thì sẽ rất tốt cho mục đích từ thiện. Mọi người có thể tưởng tượng cảnh cả hai đấu lần nữa không? Kì phùng địch thủ đấy.”

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm