Errol Spence Jr: Trận đấu với Manny Pacquiao chắc chắn sẽ diễn ra vào năm 2020

N.Đ
thứ năm 26-9-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch IBF hạng cân Welterweight Errol Spence tin rằng trận đấu thống nhất đai với nhà vô địch WBA Manny Pacquiao sẽ diễn ra trong năm 2020.

Vào cuối tuần này, Errol Spence Jr sẽ đối đầu với nhà vô địch WBC Shawn Porter tại nhà thi đấu Staples Center thuộc California.

Vào tháng 3 vừa qua, Spence đã áp đảo nhà vô địch 4 hạng cân Mikey Garcia xuyên suốt 12 hiệp đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, Errol Spence đã gọi tên Pacquiao, thách thức huyền thoại Philipines.

Nếu Errol Spence thắng Shawn Potter vào cuối tuần này, Spence và Manny Pacquiao sẽ đối đầu trong trận thống nhất 3 đai vô địch.

Errol Spence Jr: Trận đấu với Manny Pacquiao chắc chắn sẽ diễn ra vào năm 2020

Errol Spence thách thức Manny Pacquiao sau khi chiến thắng Mikey Garcia.

Theo dự tính, Pacquiao sẽ thượng đài ít nhất 2 lần vào năm 2020 với 2 đối thủ đã được nhắm đến là Mikey Garcia và Danny Garcia, vì thế nhiều người không nghĩ rằng Manny Pacquiao sẽ chọn Errol Spence làm đối thủ thứ 3.

“Tôi tin tôi là võ sĩ giỏi nhất không chỉ riêng hạng cân Welterweight mà là Boxing nói chung” Spence khẳng định. “Đây là cơ hội để tôi khẳng định điều đó. Quan trọng nhất là thời điểm. Tôi sẽ đấu những trận cần thiết để chứng tỏ bản thân là võ sĩ giỏi nhất thế giới."

“Vượt qua Shawn Porter bằng một phần trình diễn mà tôi biết tôi có thể làm được,và sau đó là đạt được trận đấu mà tôi muốn - đối đầu với Manny Pacquiao.

“Cuộc đối đầu với Manny Pacquiao sẽ diễn ra; Tôi nghĩ là nó sẽ diễn ra vào năm sau. Có thể là giữa hoặc cuối năm, nhưng tôi tin chắc chắn nó sẽ diễn ra. Người hâm mộ muốn trận đấu xảy ra, số tiền cả 2 sẽ đạt được quá lớn để bỏ lỡ cơ hội, và dĩ nhiên số đai đạt được cũng thế.”
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm