Eddie Hearn không tin Anthony Joshua sẽ bước vào WWE như Tyson Fury từng làm

N.Đ
thứ năm 10-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Eddie Hearn không tiếc lời khen ngợi màn xuất hiện của "nhân viên cũ" tại WWE, nhưng ông Hearn cũng tin rằng Anthony Joshua sẽ không theo bước đối thủ để bước vào giới đô vật.

Tyson Fury đã gây bão khi xuất hiện trong một show WWE RAW tuần qua và lời qua tiếng lại với đô vật Braun Strowman. Không dừng lại ở đó, cả hai còn tạo ra một cuộc ẩu đả khổng lồ buộc các đô vật khác phải tham gia vào can ngăn.

Màn xuất hiện của Fury đã được trực tiếp cho hơn hàng triệu người xem, và Eddie Hearn cũng tỏ ra khá thích thú với "chiêu trò quảng bá vĩ đại" này, dù cho ông không sẵn lòng dùng đô vật để đánh bóng tên tuổi cho "gà cưng" Anthony Joshua.

"Tôi nghĩ là điều đó tuyệt đấy chứ. Ý tôi là, tôi không nghĩ Tyson Fury diễn tốt đến thế. Bạn biết Fury là một diễn viên giỏi khi bạn nhìn thấy cách anh ấy vung những cú đấm đó. Tôi yêu cả những người nghĩ rằng WWE là thật. Một show tuyệt vời, một công ty tuyệt vời. Tôi không biết ai lên ý tưởng cho điều này, nhưng nó thật sự thông minh."

Khi được hỏi về việc đưa Anthony Joshua lên sóng WWE, Eddie Hearn đã thẳng thắn: "Tôi không nghĩ cậu ấy chịu đâu. Tôi không nghĩ là tiền bạc có thể giải quyết được vấn đề ấy."

Eddie Hearn không tin Anthony Joshua sẽ bước vào WWE như Tyson Fury từng làm

Dù tỏ ra khá thích thú, Eddie Hearn vẫn tin rằng Anthony Joshua sẽ không lên sóng WWE

"Một lần nữa, khi nghe mọi người bảo rằng 'Ồ, nó thật xấu hổ'. Tôi nghĩ rằng họ không nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh. Joshua đang chuẩn bị cho trận tái đấu của cậu ấy với Andy Ruiz ở Saudi Arabia vào tháng 12 sắp tới. Và cậu ấy đang rất muốn lấy lại những danh hiệu mà cậu ấy để vụt mất vào tay người Mexico ở Madison Square Garden. Còn Fury thì đang trông chờ trận đấu với Deontay Wilder nếu chấn thương của Fury lành đúng tiến độ."

"Ngay cả ông Frank Warren cũng không thực sự quá vui vì Fury xuất hiện ở WWE đâu."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm