Đổi huấn luyện viên, tăng cân: Tyson Fury đang lo lắng về trận tái đấu?

Lâm Gia
thứ tư 19-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó chính là những nhận định của Deontay Wilder trước những thay đổi của đối thủ Tyson Fury trước trận tái đấu.

Ngày 23 tháng 2 tới theo giờ Việt Nam, chủ nhân chiếc đai WBC Heavyweight – “Bom đồng” Deontay Wilder sẽ lần thứ 2 chạm trán Tyson Fury để bảo vệ danh hiệu của mình. Đây sẽ là trận đấu “giải quyết nợ nần” khi hai boxer đã cầm hòa nhau cuối năm 2018.

Dù bị Fury dẫn điểm nhờ kĩ thuật nhỉnh hơn, nhưng Wilder bằng bản năng sát thủ của cú đấm tay sau đã 2 lần khiến đối phương nằm trên sàn đấu. Điểm đáng tiếc nhất chính là anh không thể khiến đối thủ người Anh hoàn toàn ngã gục, tuy nhiên, Wilder tin rằng cú knockdown đã “in hằn” vào tâm trí Fury.

Đổi huấn luyện viên, tăng cân: Tyson Fury đang lo lắng về trận tái đấu?
Cú đấm suýt chút nữa mang về chiến thắng tuyệt đối cho Deontay Wilder trong trận đầu tiên.

“Tôi thật sự cảm thấy hắn hoảng sợ, tận sâu trong thâm tâm hắn." – Wilder trả lời phỏng vấn trước trận. “Tôi thật sự cảm thấy hắn sợ hãi cực kỳ ngay lần đầu ngã xuống. Khi bạn đánh ngã một người và khiến người ta choáng váng, bạn sẽ không bao giờ quên cảnh đó. Bạn cũng không thể nào quên ai từng đánh bạn choáng váng và họ đã làm điều đó như thế nào.

Trước trận tái đấu này chỉ 2 tháng, Tyson Fury đã chia tay HLV Ben Davidson và tìm tới người thầy mới Javan Hill. Không những thế, Wilder còn tin rằng “The Gypsy King” sẽ lên cân với khoảng 270lbs (~125kg) vào buổi cân thứ 6 tới – một minh chứng cho sự lo lắng.

Đổi huấn luyện viên, tăng cân: Tyson Fury đang lo lắng về trận tái đấu?
Chia tay huấn luyện viên cũ là bằng chứng cho thấy Tyson Fury không còn tự tin?

“Chắc chắn, anh ta không thể ngủ được và vô cùng stress.” – Wilder khẳng định. “Nếu anh ta thực sự tin rằng mình đã thắng trận đó, vậy tại sao lại thay đổi nhiều như thế, thay đổi nơi tập luyện, tới huấn luyện viên và cả tăng cân nữa. Anh ta mang rất nhiều người tới kì huấn luyện, rất nhiều sự thay đổi.”

Ở thời điểm hiện tại, cả Deontay Wilder và Tyson Fury đều tích lũy cho mình thêm 2 trận thắng kể từ lần chạm trán đầu tiên. Trận đấu giữa cả 2 sẽ ảnh hưởng tới diễn biến của hạng nặng trong thời gian tới, khi những tên tuổi khác như Anthony Joshua hay Oleksandr Usyk đều có những chiến thắng quan trọng trước đó.

Trận tái đấu Tyson Fury vs. Deontay Wilder 2 sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật ngày 23/2 tới theo giờ Việt Nam, các thông tin liên quan và link xem trực tiếp sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn.

Trận Boxing tranh đai WBC Heavyweight giữa ĐKVĐ Deontay Wilder vs. Tyson Fury sẽ được phát sóng và bình luận trực tiếp bằng Tiếng Việt từ 9h00-12h30 ngày mai Chủ Nhật 23/2, duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT qua ứng dụng FOXY.

Hướng dẫn tải ứng dụng và đăng ký FOXY để theo dõi trận đấu tại: https://truyenhinh.fpt.vn/huong-dan-xem-mien-phi-wbc-heavyweight-ngay-23-02-2020-tren-ung-dung-foxy/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm