Dillian Whyte từ bỏ Wilder, bắt đầu “cà khịa” Joshua

Y Tông
thứ bảy 21-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau một thời gian đòi tranh đai với Wilder nhưng vẫn không đạt được thỏa thuận thành công, Whyte đã đổi hướng qua Joshua.

Dillian Whyte đã từng liên tục đòi một trận đấu với Deontay Wilder, nhưng sau hàng loạt thỏa thuận thất bại thì trận đấu vẫn chưa thể diễn ra. Tuy nhiên có vẻ như sau khi chứng kiến sự trỗi dậy của Anthony Joshua trong trận đấu vừa qua, Whyte đã đổi hướng qua Joshua. Dillian Whyte muốn có một trận tái đấu với Anthony Joshua và đẩy Wilder qua một bên.

“Hãy để Joshua đem mớ đai đó về Anh và đấu với tôi” Whyte nói.

“Hãy thật lòng đây sẽ là một cuộc tranh cãi lớn ở Anh. Đây sẽ là một trận đấu cực lớn. Tôi kiếm ra nhiều tiền hơn khi đấu với anh ta hơn là với Wilder. Nhiều hơn tất cả mọi thứ. Nên là tôi đá Wilder.”

“Tôi sẽ không tự lừa dối bản thân mình. Đó là trận đấu mà tôi biết mình cần phải thay đổi, và tôi đã làm điều đó”.

Dillian Whyte từ bỏ Wilder, bắt đầu “cà khịa” Joshua

Dillian Whyte từng thất bại trước Anthony Joshua

Dillian Whyte đã từng đối đầu Anthony Joshua vào năm 2015, Joshua đã có một chiến thắng KO tại hiệp 7. Sau thất bại trước Anthony Joshua, Whyte tiếp tục thi đấu với chuỗi thắng đầy ấn tượng. Dillian Whyte đã liên tục lên tiếng muốn một trận đấu với Deontay Wilder nhưng sau nhiều lần lời qua tiếng lại, trận đấu vẫn chưa thể diễn ra. Có vẻ như sau khi nhìn thấy số tiền mà Joshua lẫn Ruiz thu về được sau trận tái đấu và con số mà Eddie Hearn đưa ra, Whyte thật sự bị rung động mà muốn tìm một khoảng kết xù.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm