Điểm lại những trận đấu đẹp mắt nhất tại Victory 8

Y Tông
thứ sáu 11-10-2019 5:12:00 +07:00 0 bình luận
Victory 8 đã đem đến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính giữa các võ sĩ trong nước và quốc tế. Không thiếu những trận đấu đầy ấn tượng đã diễn ra tại các sự kiện của Victory 8.

Các trận đấu từ Victory 8 luôn thể hiện một cách tốt nhất sự kịch tính và tính chuyên môn cao của từng võ sĩ. Victory 8 đã đem đến cho các võ sĩ Việt cơ hội được thử lửa với các võ sĩ mang đẳng cấp quốc tế. Và đây là những trận đấu ấn tượng nhất đã từng diễn ra tại Victory 8. 

Trương Đình Hoàng vs Mateo Tapia

Mặc dù đây là một trận thua đầy tranh cãi trước võ sĩ Mateo Tapia, nhưng đây được đánh giá là trận đấu đầy hấp dẫn và mãn nhãn người xem nhất. Cả hai võ sĩ đều bước vào thế đôi công ngay từ hiệp đấu đầu tiên, cả Trương Đình Hoàng và Matep Tapia đều không nhường nhau từ giây từng phút trên sàn đấu. Những chuỗi combo được tung ra một cách đều đặn làm cho cả sân vận động náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

Trương Đình Hoàng vs Mateo Tapia

Nguyễn Văn Hải vs Jye Lane Taylor

Khác biệt thể hình và tuổi tác giữa Jye Lane Taylor và võ sĩ Nguyễn Văn Hải đã không làm tay đấm Việt Nam phải chùn bước trước Taylor. Với lợi thế sải tay dài, Jye liên tục giữ khoảng cách bằng những cú jab để tránh phải đôi công với võ sĩ lão làng Văn Hải. Thận trọng là vậy nhưng võ sĩ Nguyễn Văn Hải liên tục tìm được cách để đến gần và tung ra những combo đòn vào Jye Lane Taylor. Ở những hiệp đấu cuối cùng thì tay đấm người Việt đã chủ động tấn công trước để giành lấy chiến thắng trước Jye Lane Taylor.

Nguyễn Văn Hải vs Jye Lane Taylor

Nguyễn Thị Tâm vs Linn Sandstrom

Thật hiếm hoi khi có một võ sĩ Việt có thể hình vượt trội hơn và còn là một nữ võ sĩ. Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm đã tận dụng rất tốt sải tay của mình với đối thủ của cô là Linn Sandstrom. Nữ võ sĩ người Việt liên tục tấn công trước và gây sức ép lên đối thủ. Trong suốt thời gian còn lại, Nguyễn Thị Tâm là người đã điều khiển nhịp độ của trận đấu.

Nguyễn Thị Tâm vs Linn Sandstrom

Nguyễn Văn Đương vs Kamil Syed

Mở màn trận đấu bằng những chuỗi combo đòn, Nguyễn Văn Đương đã cố gắng không để Kamil Syed tận dụng lợi thế sải tay của mình. Trận đấu dần trở thành màn đôi công của cả hai võ sĩ. Sức ép của tay đấm đất Việt đủ để đẩy lùi Kamil Syed và chiếm lấy sàn đấu. 

Nguyễn Văn Đương vs Kamil Syed

Victory 8 đã đem lại cho khán giả những trận đấu đầy mãn nhãn và kịch tính đến từ những võ sĩ trong nước và ngoài nước. Với những gì các võ sĩ đã thể hiện từ những sự kiện trước, hoàn toàn có thể mong chờ sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm sắp tới sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm