Địa điểm và thời gian của trận Mayweather - McGregor đã xác định?

thứ ba 13-6-2017 7:13:08 +07:00 0 bình luận
Trận quyền Anh tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cuối cùng cũng đã quyết định thời gian và địa điểm đầu thu năm nay.

Trận quyền Anh tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cuối cùng cũng đã quyết định thời gian và địa điểm đầu thu năm nay.

Mới đây, nhà vô địch hai hạng cân của UFC Conor McGregor đã tuyên bố trên Twitter "Một điều vĩ đại đang đến".

Khá nhiều người đã đoán già đoán non rằng "điều vĩ đại" của McGregor đề cập có liên quan đến trận quyền Anh tỷ đô giữa anh và huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather. Ngay tháng 5 vừa qua, Conor McGregor chính thức công bố việc anh đặt bút ký vào bản hợp đồng trận quyền Anh được định giá hàng tỷ USD. Giờ chỉ còn cần một chữ ký từ Mayweather.

conor mcgregor floyd mayweather

Conor McGregor: Một điều vĩ đại đang đến!

Không để khán giả đợi lâu, cùng ngày với thông báo của McGregor, Ủy ban Thể thao bang Nevada và công ty truyền thông của Floyd Mayweather, Mayweather Promotions, xác nhận Floyd Mayweather đã đặt trước nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena vào ngày 25 cho buổi weigh-in và ngày 26/8 cho trận đấu chính thức.

Chỉ riêng về mặt thời gian và địa điểm, Mayweather đã có những lựa chọn gây bất ngờ cho giới săn tin.

Tháng 8 vốn không phải là tháng ưa chuộng của huyền thoại quyền Anh - thông thường, Mayweather lựa chọn tháng 5 hoặc tháng 9 cho đa số các trận đấu của mình. Tuy nhiên do trận Gennady Golovkin vs. Canelo Alvarez sẽ diễn ra vào ngày 16/9, Mayweather muốn trận đấu của mình diễn ra trước đó 3 tuần để bớt cạnh tranh là điều có thể hiểu được.

mgm grand garden arena
Nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena từng cháy vé trước trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao

Trong số những nhà thi đấu từng được đồn đoán sẽ diễn ra trận đấu tỷ đô Floyd Mayweather vs. Conor McGregor, việc Floyd Mayweather chọn nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena cũng là một bất ngờ thú vị.

Xét về quy mô thì MGM Grand nhỏ hơn nhiều so với "siêu sàn đấu" mới T-Mobile Arena, nhưng nếu giá trị của T-Mobile Arena là sức chứa và những trang thiết bị hiện đại, giá trị của MGM Grand Garden Arena là lịch sử. 

MGM Grand Garden Arena ghi dấu tổng cộng 12 trận đấu của của "Money Mayweather", trong đó có rất nhiều trận quyền Anh để đời, ví dụ như trận đấu với Oscar De La Hoya, Miguel Cotto, Canelo Álvarez hay trận đấu đã đi vào lịch sử cùng Manny Pacquiao hè 2015.

mayweather pacquiao
Mayweather - Pacquiao: "Trận đấu thế kỷ" đã diễn ra tại MGM Grand Garden Arena

Vẫn chưa có trận đấu cụ thể nào được công bố với tư cách trận Undercard. Dù vậy, đã có tin đồn "đệ tử" của Floyd Mayweather, nhà vô địch WBC Super Middleweight Badou Jack sẽ tham dự và thượng đài cùng nhà vô địch WBA Light Heavyweight Nathan Cleverly.

Ngoài ra, theo phỏng đoán của Phó Chủ tịch Showtime Sports, Stephen Espinoza, trận Mayweather - McGregor sẽ là trận đại diện MMA vs. Boxing duy nhất. Tất cả các võ sĩ còn lại của sự kiện sẽ đều là các võ sĩ quyền Anh chứ không có võ sĩ MMA nào.

Clip Promo trận đấu tỷ đô giữa Floyd Mayweather vs. Conor McGregor:

Lịch thi đấu trên trang chủ của Ủy ban Thể thao bang Nevada cho thấy kênh truyền hình chuyên về Boxing Showtime đang là kênh quảng bá duy nhất của trận đấu tỷ đô. Các kênh truyền hình đồng hành với phía UFC như FOX Sports, BT Sports hay SporTV đều chưa xuất hiện trên bàn đàm phán. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm