Wilder nói về vụ doping của Dillian Whyte: Tôi đang chờ hắn bao biện đây!

Lâm Gia
thứ sáu 2-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi WBC đưa ra quyết định hủy tư cách thách đấu của tay đấm người Anh, "Bom đồng" Deontay Wilder lập tức chỉ trích sai lầm của đối thủ.

Ngày 31/7, WBC bất ngờ tuyên bố tay đấm người Anh Dillian Whyte bị  tước danh hiệu Vô Địch Thế giới WBC Tạm thời và cắt quyền khiêu chiến với Deontay Wilder do mẫu thử A của Whyte dương tính với 2 chất chuyển hóa có trong danh mục cấm. Mẫu thử được lấy và xét nghiệm trước thềm trận đấu của Whyte với đối thủ Oscar Rivas ngày 21 tháng 7 tại London. 

Sau khi tuyên bố từ WBC được đưa ra, Deontay Wilder lập tức công kích võ sĩ người Anh bởi "phốt" này của đối thủ. 

Wilder nói về vụ doping của Dillian Whyte: Tôi đang chờ hắn bao biện đây!

Dillian Whyte lập tức bị tước quyền thách đấu Deontay Wilder do kết quả dương tính chất cấm.

"Tôi không thể chờ để nghe hắn bào chưa. Lần này là gì đây, đổ lỗi cho thức uống tăng lực à" - Wilder trả lời trang Daily Mail khi biết tin vụ việc của Whyte - "Hắn ta biết mình đang làm gì, tất cả đều biết và cứ thế nghĩ rằng mọi chuyện sẽ trôi đi và giờ thì tìm cách lấp liếm nó phải không."

Trong khi đó, Wilder cũng bày tỏ sự thất vọng khi đội ngũ của đối thủ Oscar Rivas đã không để tâm đến xét nghiệm này  - khi mà kết quả đã được công bố ngay trước thêm trận đấu. Một phiên điều trận giữa Dillian Whyte, ông bầu Eddie Hearn và Ủy ban Doping đã diễn ra vào buổi sáng trong khi đội ngũ của Oscar Rivas không hề biết điều này. 

Wilder nói về vụ doping của Dillian Whyte: Tôi đang chờ hắn bao biện đây!

Deontay Wilder được dịp công kích sai lầm của đối thủ.

Sau khi bị tước danh hiệu, Dillian Whyte cũng đã yêu cầu thử lại mẫu "B" cũng được lấy trong ngày hôm đó. Nhưng với Deontay Wilder, điều này chỉ cho thấy Dillian Whyte đang cố gian lận một cách "chuyên nghiệp hơn". 

"Chúng ta đều biết mẫu B sẽ chẳng có gì thay đổi. Họ nói rằng họ chỉ dính một chút trong bài kiểm tra nhưng lần này con số chất cấm tìm đượcc còn nhiều hơn, vậy hắn mất bao lâu để tiêu số chất cấm đó đây."

"Không nói với Rivas rằng anh ta chuẩn bị đối đầu một võ sĩ dương tính với chất cấm thật tồi tệ. Anh ấy phải lên sàn trước một đối thủ gian lận và phải đối mặt với nhiều ruir o hơn. Ai chẳng có lý do phải nuổi sống gia đình, nhưng việc tự tin lên sàn với một đối thủ không làm bất cứ điều gì có lợi cho bản thân là rất quan trọng, với những người đang mạo hiểm tính mạng để giải trí cho người khác." 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm