Deontay Wilder gửi lời nhắn đến Fury sau trận đấu: “Fury là người tiếp theo.”

Y Tông
thứ hai 25-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thắng đầy ấn tượng trước Luis Ortiz, đương kim vô địch đã có lời nhắn đến Tyson Fury.

Theo như kế hoạch, Deontay Wilder sẽ đối đầu với Tyson Fury trận đấu với Luis Ortiz. Trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 2 năm sau, và Wilder đã có lời cảnh báo dành cho Fury.

“Fury là người tiếp theo.” Deontay Wilder nói.

“Và tôi muốn trận đấu thống nhất danh hiệu với người chiến thắng sắp tới, Andy Ruiz hoặc Anthony Joshua. Chúng tôi đã chuẩn bị cho Fury và tôi hy vọng anh ta sẽ chuẩn bị cho tôi. Tôi biết huấn luyện viên của anh ta ở đây và tôi hy vọng tay huấn luyện viên đó sẽ có vài thứ để ghi chép lại.”

“Tôi đã sẵn sàng để đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và tháng hai có vẻ là thời gian của chúng ta. Tôi rất tự tin vào khả năng và kỹ năng của mình. Tôi luôn nói với mọi người rằng khả năng phân tích chiến thuật trên sàn đấu của tôi rất tốt nên tôi biết rằng mình đang làm gì. Tôi đã tính toán Luis Ortiz một cách hoàn hảo. Anh ấy là một võ sĩ đầy nguy hiểm, đó là lý do tại sao không ai dám đối đầu với anh ấy.”

“Những tay đấm này phải cố gắng để hoàn hảo trong mười hai hiệp đấu, tôi chỉ cần hoàn hảo trong vòng 2 giây và tôi đã chứng minh điều đó ở mọi trận đấu.”

“Đó là chiến thuật, tôi đã có tính toán với anh ấy. Tôi không hề mệt mỏi hay choáng váng, tôi đã rất thoải mái và vui vẻ. Ortiz đã thấm mệt, một khi tôi đã có góc độ và khoảng cách hoàn hảo, đó sẽ là một lời chúc ngủ ngon.”

Deontay Wilder gửi lời nhắn đến Fury sau trận đấu: “Fury là người tiếp theo.”

Deontay Wilder đã knockdown Tyson Fury không chỉ một mà tận hai lần

Luis Ortiz đã dẫn điểm trong cả trận đấu, chiến thuật của tay đấm người Cuba đã rất hoàn hảo cho tới khi Wilder tung nắm đấm ở hiệp 7. Phá vỡ chiến thuật đang hoạt động một cách cực kỳ hiệu quả.

“Đây là boxing, tôi đã nói với mọi người rằng đó sẽ là tôi hoặc là Wilder và đó chắc chắn sẽ không phải là một trận đấu mười hai hiệp.” Luis Ortiz nói.

“Đầu óc tôi trở nên trống rỗng. Khi trong tài đếm đến bảy tôi đã cố gắng đứng dậy nhưng có lẽ tiếng đếm nhanh hơn là tôi nghĩ.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm