Deontay Wilder đồng ý thượng đài với Anthony Joshua sau chiến thắng trước Luis Ortiz

Khôi Nguyên
thứ bảy 1-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder vừa qua đã thể hiện ý muốn so tài với Anthony Joshua sau trận đấu với Luis Ortiz sắp tới trên Instagram.

Sau chiến thắng đẹp mắt trước Dominic Breazeale vào hiệp 1 trong cuộc chạm trán bảo vệ đai ngày 18 tháng 5 vừa qua, người hâm mộ quyền Anh đã rất mong mỏi chờ đợi Wilder sẽ đồng ý đối đầu với Joshua trong một trận thống nhất đại.

Về phía nhà vô địch người Anh hiện đang nắm giữ đai WBO, IBF và WBO hạng nặng, Joshua sẽ đối đầu với tay đấm người Mỹ gốc Mexico Andy Ruiz Jr trong trận đấu đầu tiên ở Mỹ tại sân vận động Madison Square Garden cuối tuần này. Joshua cũng đã cho biết anh đang có dự định hẹn gặp trực tiếp với Deontay Wilder để sắp xếp kèo đấu.

Deontay Wilder đồng ý thượng đài với Anthony Joshua sau chiến thắng trước Luis Ortiz

Trận đấu trong mơ sắp trở thành hiện thực

Tuy nhiên có vẻ Wilder đã không có hứng thú với kèo đấu này khi anh đồng ý tái đấu với tay đấm người Cuba Luis Ortiz vào tháng 9.

Tay đấm mang biệt danh "Bronze Bomber" đã thông báo về trận tái đấu trên mạng xã hội Instagram: “Wilder v Ortiz II sẽ xảy ra. Dành cho tất cả fan, tôi và Ortiz đã kí hợp đồng và sẽ sớm thông báo ngày cuộc chạm trán chính thức diễn ra. Mọi trận đấu có kết quá gây tranh cãi sẽ sớm được giải quyết #BombZquad”.

Vào tháng 3 năm 2018, Deontay Wilder sau 9 hiệp đấu nảy lửa đã KO Luis Ortiz vào hiệp 10. Với nhiều người theo dõi quyền Anh, chiến thắng của Wilder khá thuyết phục và việc hẹn tái đấu là không cần thiết. Vì thế khi nghe tin WIlder chọn thượng đài với Ortiz lần 2 thay vì Joshua, một lượng lớn người hâm mộ đã cảm thấy hụt hẫng.

Deontay Wilder đồng ý thượng đài với Anthony Joshua sau chiến thắng trước Luis Ortiz

Với số lượng comment nói về Joshua ngày một nhiều hơn, Wilder đã dành thời gian để trả lời một vài bình luận cũng như thể hiện ý định sẽ sớm so găng với Joshua

“Đừng quên AJ chứ, đừng nói là anh không có hứng thú với khoảng thù lao 15 triệu USD. Anh nên đấu với Joshua sớm vì anh ta đang mạnh hơn từng ngày đấy. #bombzquad!!!!!!!” một fan bình luận.
Wilder đã nhanh chóng trả lời: “Sẽ sắp tới lượt AJ thôi và tôi hứa đấy”

Một người hâm mộ khác đã bình luận: “Tại sao không phải AJ chứ??!”. Tay đấm người Mỹ cũng đã trả lời bình luận này : “Sẽ sớm xảy ra thôi, tin tôi đi”.

Deontay Wilder đồng ý thượng đài với Anthony Joshua sau chiến thắng trước Luis Ortiz

Deontay Wilder sẽ tái đấu với Luis Ortiz trước, sau đó sẽ tiếp đón Anthony Joshua

Thậm chí còn có một fan cuồng nói: “Nhào vô đài với AJ và ôm 15 triệu dễ dàng đó về đi nào”, nhà vô địch WBC đã trả lời: “sớm thôi, tin tôi đi”.

Hiện vẫn chưa rõ Wilder sẽ sắp xếp kèo đấu với Joshua như thế nào vì theo Eddie Hearn - ông bầu của Anthony Joshua - tiết lộ rằng hợp đồng của Deontay Wilder với Showtime sẽ bao gồm 3 kèo đấu Breazeale, Ortiz và Kownacki.

Giám đốc của bộ phận Boxing tại Sky Sport Adam Smith đã gửi vé mời cho trận đấu giữa Joshua và Ruiz cho Deontay Wilder nhưng vẫn chưa được hồi âm.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm