Deontay Wilder chê Joshua và Fury ẻo lả khi hợp lực sparring để diệt anh

N.Đ
chủ nhật 12-1-2020 15:50:00 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder đã lên tiếng chê bai Anthony Joshua và Tyson Fury sau khi biết tin cả 2 sẽ hợp tác để đối đầu với anh.

Cách đây một tháng, Anthony Joshua đã tuyên bố rằng anh sẽ làm bạn tập giúp đỡ Tyson Fury chuẩn bị cho trận tái đấu vào ngày 22 tháng 2 tới. Chỉ vài giờ đồng hồ sau lời tuyên bố này, Tyson Fury cho biết anh rất hoan nghênh sự giúp đỡ của Joshua. Tuy nhiên có lẽ sự hợp tác này đã không xảy ra vì Fury đã chọn luyện tập với 2 tay đấm vô danh.

Dù là thế, Wilder vẫn cho biết cảm nhận của anh: “Tôi thấy rồi. Nhìn vào đám ẻo lả này, đó là điều tôi muốn nói, họ là những tên yếu đuối. Chỉ biết hùa với nhau để thắng người khác, mọi người hiểu chứ? Các người nói các người là những võ sĩ giỏi nhất, tôi nói tôi là người giỏi nhất, giờ đây các người hợp tác để hạ tôi. Vậy là bây giờ sẽ là Mỹ đối đầu với Anh".

Deontay Wilder chê Joshua và Fury ẻo lả khi hợp lực sparring để diệt anh
Deontay Wilder tin rằng Tyson Fury và Anthony Joshua vì sợ anh nên phải hợp tác.

Nhà vô địch WBC hạng nặng kết luận: “Khi tôi thấy 2 người quyết định giúp đỡ lẫn nhau lúc cả thế giới đang muốn xác địch ai là võ sĩ đại tài nhất, điều này làm tôi cảm thấy tuyệt vời. Vì thế tôi mong 2 gã đó sẽ tìm cách để thực hiện điều bất khả thi.

Tôi tin võ sĩ hạng nặng nào cũng có kế hoạch cả, tôi chẳng quan tâm họ luyện tập với HLV nào hay trại huấn luyện có gì đặc biệt. Tôi là độc nhất vô nhị. Tất cả mọi người chỉ có thể thừa nhận và đối mặt với điều này, hãy hiểu và nhìn nhận vẻ đẹp của lối đánh mà tôi cống hiến cho cả thế giới".
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm