Deontay Wilder chê đối thủ của Tyson Fury quá “dễ ăn”

Khôi Nguyên
thứ hai 5-8-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch WBC Deontay Wilder đã có lời nhận xét “kì phùng địch thủ” Tyson Fury khi anh chọn Otto Wallin làm đối thủ.

Sau chiến thắng trước Tom Schwarz vào tháng 6 vừa qua, Tyson Fury đã chọn tay đấm bất bại người Thụy Điển làm đối thủ cho trận đấu ngày 14 tháng 9 sắp đến.

Dù Wallin chưa có quá nhiều tiếng tăm tại Mỹ, anh vẫn là một tay đấm bất bại với thành tích 20 chiến thắng với 13 cú KO. Đã có nhiều dự đoán cho rằng vì Wallin sở hữu chiều cao 1 mét 95 cm và là bạn tập của Anthony Joshua, trận đấu với tay đấm người Thụy Điển có thể xem là bài tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với cựu vương hạng nặng.

Deontay Wilder chê đối thủ của Tyson Fury quá “dễ ăn”

Otto Wallin dù bất bại cũng không phải là một đối thủ xứng tầm với Tyson Fury

Tuy nhiên đối với đương kim vô địch WBC Wilder, Wallin chỉ được xem là “võ sĩ hạng bét” và đã trêu chọc Fury vì Fury vẫn tự thùa nhận bản thân là nhà vô địch hạng nặng Lineal.

Khi được hỏi về cảm nhận của Wilder trước thông tin Fury đồng ý so găng với Wallin, anh đã cho biết: “Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?”

“Đầu tiên, Fury đến đây để đấu với Tom Schwarz trong bộ trang phục như gã hề cùng với lời khẳng định sẽ khiến cho làng Boxing Mỹ tuyệt vời trở lại."

“Cả khán đài hôm đó chỉ có 5000 người hâm mộ, con số đó cũng đã đủ để thấy ở Mỹ không quá nhiều người quan tâm tới Fury."

Deontay Wilder chê đối thủ của Tyson Fury quá “dễ ăn”

Deontay Wilder cho rằng Tyson Fury chọn đối thủ "dễ"

“Rồi sau đó Fury tiếp tục huênh hoang cho rằng nếu có tay đấm nào chiến thắng anh ta thì sẽ được nhận danh hiệu Lineal. Danh hiệu đó có nghĩa lí gì nếu Fury không có đai vô địch để chứng tỏ bản thân. Từ khi nào chúng ta tổ chức những trận đấu kèo dài 12 hiệp cho những trận đấu không đai?"

“Và giờ đây Fury chọn đấu với Wallin, một tay đấm hạng bét. Hắn ta cứ chiến thắng những tay đấm vô danh này rồi tự nhận bản thân là người giỏi nhất. Tôi chả bị thuyết phục đâu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm