Đập tan cái dịu dàng mùa thu, Hà Nội cần nhiều đêm Victory 8 hơn nữa

Huy Hồ
chủ nhật 20-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
"Mùa thu Hà Nội" đã không còn dịu dàng sau đêm tranh tài Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm

Khu vực “hàm cá mập” ở bờ hồ Hoàn Kiếm vẫn được xem là nơi để người dân Hà Nội đến để thư giãn, dạo chơi, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên ngày 19/10 hôm nay, bao quanh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục là một bầu không khí hoàn toàn khác.

Nó vẫn đông đúc, vẫn sôi động. Thế nhưng đó lại chẳng phải cái sôi động thường thấy ở những đêm nhạc. Những tiếng hô “Việt Nam, Việt Nam”, tiếng reo hò của khán giả sau những cú ra đòn chất lượng liên tục vang lên khiến ai đi qua cũng phải dừng lại xem chuyện gì đang xảy ra. Đó chính là cách mà “Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm” đập tan cái dịu dàng của mùa thu Hà Nội.

Sau 2 lần tổ chức đầy thành công ở TP HCM, Victory 8 lần đầu tiên được Vietnam Sports Platform (VSP) mang đến Hà Nội và diễn ra ngay tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, một địa điểm tập trung rất nhiều người dân Thủ đô vào buổi tối cuối tuần.

Không quá lạ khi fan boxing Hà Nội đã xuất hiện kín cả khu vực xung quanh sàn đấu để cổ vũ cho thần tượng, ủng hộ các đại diện Việt Nam cũng như chứng kiến tận mắt những màn so găng đỉnh cao.

Đập tan cái dịu dàng mùa thu, Hà Nội cần nhiều đêm Victory 8 hơn nữa

Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những gia đình, các cô gái trông có vẻ liễu yếu đào tơ hay những cậu thư sinh cũng dừng lại khá lâu trước màn hình lớn giữa khu quảng trường theo dõi các màn đấm nhau.

Sức hấp dẫn của boxing chính là thế. Đôi khi người xem không hẳn phải là một chuyên gia hay phải đam mê với bộ môn này. Những cú đấm, ánh mắt quyết liệt, tinh thần cạnh tranh, nỗ lực hết mình trên sàn đấu là điều ai cũng thấy được từ các võ sĩ tại Victory 8. Và người Hà Nội vốn thường kín kẽ hằng ngày cũng không thể kiềm chế được mà phải hô vang trước sức hút của trải nghiệm đầy mới lạ này.

Rõ ràng, Victory 8 không chỉ mang đến không khí thể thao sôi nổi cho khu vực trung tâm Hà Nội mà đây còn là một sự kiện đầy tính giải trí, thu hút cả những người không quá quan tâm đến boxing.

Đó là những cặp đôi tay trong tay dạo phố cuối tuần, ghé mua ly trà sữa rồi tìm một chỗ ngồi để thưởng thức những trận đấu. Đó là những bàn trà đá vỉa hè của hội bạn thân bỗng nhiên thú vị hơi với màn cá xem võ sĩ nào sẽ giành chiến thắng, ai thua bao trà đá. Đó cũng là khoảnh khắc khi một bạn trẻ Hà Nội bất ngờ kết thân với người bạn Hàn Quốc sau khi trò chuyện về màn tranh đai WBA giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee.

Đập tan cái dịu dàng mùa thu, Hà Nội cần nhiều đêm Victory 8 hơn nữa

Giải trí, kết nối và thể thao, đó là những gì mà “Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm” đem đến cho ngày cuối tuần của người dân Hà Nội. Rõ ràng, những đêm cuối tuần của Thủ đô cần nhiều hơn một Victory 8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm