Đánh bại Predaza - bước đầu tiên để "xâm chiếm" hạng nhẹ của Lomachenko

chủ nhật 9-12-2018 16:13:28 +07:00 0 bình luận
Sau màn thể hiện xuất sắc trước Jose Predaza, Vasiliy Lomachenko đã bước được một bước đầu tiên trong hành trình thống nhất đai hạng nhẹ.

Sau màn thể hiện xuất sắc trước Jose Predaza, Vasiliy Lomachenko đã bước được một bước đầu tiên trong hành trình thống nhất đai hạng nhẹ.

Đánh bại Predaza - bước đầu tiên để xâm chiếm hạng nhẹ của Lomachenko - Ảnh 1.

Lomachenko đã ra về với 2 đai vô địch.

Jose Predaza vốn cũng là một nhà vô địch WBO Lightweight. Thế nhưng khi đối đầu với Vasiliy Lomachenko, mọi người cứ ngỡ như Predaza chỉ là một tay đấm nghiệp dư mới nhảy lên chuyên nghiệp vậy.

Trước màn thể hiện xuất sắc này, Vasiliy Lomachenko đã đem về nhà thêm một chiếc đai vô địch khác - đai WBO. Như vậy, hiện nay, danh sách các nhà vô địch hạng nhẹ đã bị bới đi một cái tên.

Lomachenko đã chắc chắn về nhà với 2 chiếc đai hạng nhẹ, việc tiếp theo anh cần làm đó chính là về nhà đón chờ năm mới và tìm một nhà vô địch khác của hạng cân để đưa ra lời thách đấu cho năm 2019. 

Đánh bại Predaza - bước đầu tiên để xâm chiếm hạng nhẹ của Lomachenko - Ảnh 3.

Mikey Garcia là nhà vô địch WBC Lightweight.

Hạng nhẹ giờ đây chỉ còn một chiếc đai IBF vô chủ và chiếc đai WBC do Mikey Garcia (39-0, 30 KO) nắm giữ. Đương nhiên, Lomachenko đang nhắm đến Garcia. Nếu đánh bại Mikey Garcia, Vasiliy Lomachenko sẽ nghiễm nhiên bước vào danh sách những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Nhưng đó là chuyện của năm 2019, điều gì cũng có thể xảy ra. Chỉ biết là Vasiliy Lomachenko đã có một năm 2018 đầy xuất sắc. Hy vọng năm 2019, Lomachenko sẽ vẫn giữ được phong độ đỉnh cao như hiện nay.

Đánh bại Predaza - bước đầu tiên để xâm chiếm hạng nhẹ của Lomachenko - Ảnh 5.

Mikey Garcia thách đấu một đối thủ hơn anh 2 hạng cân - Errol Spence Jr.

Nói về Mikey Garcia, năm 2019 sẽ là một năm đầy bận rộn cho tay đấm đầy tài năng này khi anh thách đấu đối thủ trên mình 2 hạng cân - Errol Spence Jr. Trong khi trận đấu còn chưa diễn ra, Garcia đã nghe tiếp "lời mời" của Lomachenko cho năm 2019. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm