Đắng lòng nhà vô địch Boxing Billy Joe Saunders phải làm nền cho... hai youtuber

Pha Lê
thứ ba 3-9-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Billy Joe Saunders sẽ bảo vệ đai vô địch trong tháng 11 - đây là trận đấu mà hẳn nhà tổ chức nào cũng vội đưa lên trận đấu chính. Nhưng ở Matchroom thì không, Saunders phải làm nền cho... hai youtuber khác.

Billy Joe Saunders (28-0, 13 KOs), võ sĩ bất bại người Anh, hiện đang là nhà vô địch hai hạng cân, gồm danh hiệu hạng siêu trung (Super Middleweight) WBO kể từ tháng 5 năm 2019, và trước đó là danh hiệu hạng trung (Middleweight) WBO từ 2015 đến 2018. Vào tháng 11 này, Saunders sẽ trở lại võ đài để bảo vệ đai WBO hạng cân Super Middleweight giành được từ Shefat Isufi vào tháng 5.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Saunders trong hợp đồng với Eddie Hearn và công ty Matchroom Boxing.

“Việc ký hợp đồng rất có lợi cho tôi,” Billy Joe Saunders chia sẻ. “Eddie Hearn và Matchroom Boxing sẽ đưa đến cho tôi những trận đấu lớn. Tôi không thể chờ tới ngày được đứng tên trong những sự kiện lớn giống như Matchroom thường xuyên tổ chức. Tôi đã sẵn sàng và đự đoán sẽ thượng đài vào tháng 10 hoặc 11.”

Đắng lòng nhà vô địch Boxing Billy Joe Saunders phải làm nền cho... hai youtuber

Billy Joe Saunders (phải) dự kiến sẽ thượng đài vào ngày 9/11 sắp tới

Vốn là đương kim vô địch thế giới, fan quyền anh tin rằng trận bảo vệ đai của Billy Joe Saunders sẽ là trận đấu tâm điểm của sự kiện. Tuy nhiên sự việc đã không như thế. Anh sẽ phải đấu trong một trận undercard (mở màn sự kiện). Theo tờ báo Independent của Anh, trận đấu tâm điểm của đêm mà Saunder thi đấu sẽ là cuộc độ găng giữa... 2 youtuber Logan Paul va KSI.

Cả hai YouTuber đã so tài với kết quả hòa tại Manchester vào năm ngoái. Giờ đây cả hai đã là võ sĩ chuyên nghiệp và sẽ so tài vào ngày 9 tháng 11 tại nhà thi đấu Staples Center ở Los Angeles.

Nếu nhìn vào mặt tích cực, Logan Paul va KSI đều là 2 ngôi sao YouTube có lượng theo dõi rất cao bởi khán giả trẻ tuổi nước Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Điều đó đồng nghĩa trận đấu đầu tiên của Billy Joe Saunders tại Mỹ cũng sẽ được sự quan tâm bởi khán giả trẻ.

Tuy nhiên việc nhà vô địch bất bại phải làm nền cho hai YouTuber trong một sự kiện thi đấu đang khiến khá nhiều fan hâm mộ Boxing trên thế giới bức xúc. Một số người gọi đây là "điều đáng tiếc" cho một môn thể thao đang chạy theo đồng tiền, một số khác nặng nề hơn coi đây là sự xúc phạm đến toàn thể các võ sĩ Quyền Anh cũng như những người hâm mộ vẻ đẹp của bộ môn này trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm