Conor McGregor bất ngờ "gạ kèo" Nate Diaz phong cách võ sĩ đạo

Khôi Nguyên
thứ năm 22-8-2019 3:20:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor và Nate Diaz đã hai lần so tài với kết quả 1 thắng 1 thua, giờ đây tay đấm người Ireland mong rằng trận đấu thứ 3 sẽ xảy ra để có thể khẳng định ai là võ sĩ tài năng hơn.

Sau 3 năm vắng bóng trên võ đài, Nate Diaz đã chiến thắng Anthony Pettis tại sự kiện UFC 241 vào cuối tuần qua. Trong 2 trận đấu gần nhất của Diaz trước khi tạm treo găng, anh đã 1 thắng 1 thua trước nhà vô địch UFC Welterweight Conor McGregor. 

Conor McGregor bất ngờ gạ kèo Nate Diaz phong cách võ sĩ đạo

Diaz chiến thắng Anthony Pettis trong trận đấu trở lạiNgay sau khi nhận được tin đối thủ cũ đã chiến thắng, McGregor đã đăng trên Instagram.

“Chúng mừng chiến thắng vào cuối tuần qua, đây sẽ là động lực để tôi trở lại.”

“Tôi sẽ không giận anh việc anh không nhắc đến tôi trong buổi họp báo hậu sự kiện đâu, anh biết tôi thi đấu như thế nào mà - tàn bạo. Tôi thích cách mà anh thi đấu, anh đánh ở hiệp 1 mà cứ như đang ở hiệp 3. Tôi mong anh sẽ đánh theo phong cách này và tôi mừng vì anh đã làm thế.”

“Tôi sẽ luyện tập trong trường hợp nếu cả hai ta đụng độ lần nữa. Nếu không, tôi sẽ luôn tôn trọng anh. Cuộc chiến của thời đại. Không nói nhiều, hành động thôi.”

Tên tuổi của Diaz đã nâng tầm thành siêu sao vào tháng 3 năm 2016 khi anh kết thúc chuỗi thắng của McGregor bằng một cú Rear Neck Choke tại sự kiện UFC 196. Tuy nhiên Diaz đã thất bại trong trận tái đấu bởi quyết định giám khảo 5 tháng sau đó. Đây cũng là trận cuối cùng của anh trước khi tạm treo găng.  

Conor McGregor bất ngờ gạ kèo Nate Diaz phong cách võ sĩ đạo

Nate Diaz kết liễu Conor McGregor bằng RNC

Còn về McGregor, anh vẫn chưa bước vào lồng bát giác sau thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào tháng 10 năm ngoái. Dù McGregor đang có ý định thách đấu, có vẻ như Diaz hứng thú với việc so găng cùng Jorge Masvidal hơn. Vào tháng trước Jorge Masvidal đã có chiến thắng nhanh nhất lịch sử UFC trước Ben Askren.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm