Con gái của Floyd Mayweather phạm tội nghiêm trọng

N.Đ
chủ nhật 5-4-2020 8:52:00 +07:00 0 bình luận
Cô con gái Iyanna của huyền thoại Boxing Floyd Mayweather mới đây đã phạm phải một tội danh nghiêm trọng.

Cô con gái 19 tuổi của Floyd Mayweather, Iyanna "Yaya" Mayweather đã bị bắt vào hôm thứ Bảy vừa rồi vì tội hành hung có hung khí nguy hiểm. Cô đã bị đưa vào nhà tù ở Hạt Harris, Texas vào khoảng 1h30 sáng sau khi một người phụ nữ 25 tuổi bị đâm và nhập viện.

Lapattra Lashai Jacobs, người phụ nữ bị đâm hiện tại đã vượt qua cơn nguy kịch và đang được phẫu thuật cấp cứu. Vụ việc được cho là xung đột giữa Iyanna Mayweather, rapper NBA Youngboy và Jacobs vào tối thứ Sáu tại nhà riêng của chàng rapper này. Iyanna cũng đã bị cảnh sát bắt tại chính nơi này.

Con gái của Floyd Mayweather phạm tội nghiêm trọng
Iyanna Mayweather và rapper NBA Youngboy (Ảnh: hip-hopvibe)

Phía cảnh sát cho biết, Jacobs và NBA Youngboy (tên thật là Kentrell DeSean Gaulden) lúc đó đang ở nhà của anh rapper này thì Iyanna đến và yêu cầu cô Jacobs phải rời khỏi nhà. Khi Jacobs từ chối, mâu thuẫn giữa hai người đã xảy ra và cả hai cùng di chuyển vào nhà bếp, nơi Iyanna được báo cáo là đã chụp lấy hai con dao và tấn công Jacobs với 2 nhát đâm.

NBA Youngboy, người đã có 2 đứa con với Jacobs cũng đã bị còng tay trước khi được thả sau đó. Iyanna cũng đã được tại ngoại sau khi nộp 30.000 đô la. Cô vẫn sẽ phải hầu tòa vào Thứ Hai tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm