Chiến thuật hoàn hảo của Ortiz cũng không thể vượt qua cú đấm của Wilder

Y Tông
chủ nhật 24-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Luis Ortiz đã dẫn điểm trong suốt trận đấu, nhưng không may khi toàn bộ kế hoạch đã bị đổ bể chỉ vì một cú đấm của Wilder.

Luis Ortiz đã bắt đầu trận đấu rất chậm rãi, khác với cuộc chạm trán đầu tiên. “King Kong” đã thi đấu cực kỳ cẩn thận vì không muốn lập lại sai lầm trong trận trước đó. Bảng điểm của trận đấu đã nói lên điều đó, cả 3 trọng tài đều chấm cho Tito dẫn điểm trong 6 hiệp đấu.

Chiến thuật của Luis Ortiz gần như quá hoàn hảo, không chỉ dẫn trước mà còn đẩy lùi Wilder, khiến cho nhà vô địch lâm vào tình huống nguy hiểm. Không ít những tình huống Luis Ortiz tung đòn làm Deontay Wilder phải chùn bước và lùi xa để tranh những cú đấm đang bay đến.

Chiến thuật của Ortiz đã hoạt động rất hiệu quả, nhờ đó mà Ortiz đã dẫn trước với 58-56, 59-55 và 59-55. Tuy nhiên mọi cố gắng của Ortiz đã đổ sông đổ bể khi Wilder tung cú đấm knockout vào hiệp 7.

Trước đó Luis Ortiz vẫn thi đấu rất tốt và bám sát chiến thuật. Đến hiệp 7, chỉ một bước chân sai lầm đã làm cho Ortiz phải trả giá. Anh đã biết trước cú đấm của Wilder sẽ mạnh như thế nào kể từ trận so găng đầu tiên vào năm ngoái, nhưng lần này nó còn mạnh hơn bao giờ hết khi chỉ một cú đấm đã làm tay đấm người Cuba yên vị dưới sàn. Ortiz đã thua trận.

Chiến thuật hoàn hảo của Ortiz cũng không thể vượt qua cú đấm của Wilder

Deontay Wilder đã hạ gục Tito Ortiz ở hiệp 7

Cả một trận đấu và chiến thuật vô cùng hoàn hảo đã bị đập vỡ chỉ bằng một cú đấm duy nhất. Và Deontay Wilder lại một bước nữa thành công đến với mục tiêu của mình, 52 trận thắng với 51 trận knockout.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm