Canelo còn 2 trận đấu trong năm, nhưng có trận nào với Golovkin?

thứ ba 8-5-2018 10:21:26 +07:00 0 bình luận
Trong khi Gennady Golovkin vẫn mong chờ một trận tái đấu cùng Canelo Alvarez, phía Canelo lại không mấy mặn mà với tương lai về trận Canelo vs. Golovkin 2.

>>> Boxing: Golovkin thắng dễ, chờ tái đấu với Canelo trong tháng 9

Trong khi Gennady Golovkin vẫn mong chờ một trận tái đấu cùng Canelo Alvarez, phía Canelo lại không mấy mặn mà với tương lai về trận Canelo vs. Golovkin 2.

Trong phát biểu gần đây nhất với báo giới, Oscar De La Hoya, ông bầu của Canelo Alvarez, đã khẳng định rằng sẽ không có chuyện tay đấm người Mexico tiếp tục trì hoãn sự nghiệp Quyền Anh sau khi Canelo bị cấm thi đấu 6 tháng do dính doping.

De La Hoya cho biết Canelo vẫn sẽ có 2 trận đấu trong năm 2018, theo kế hoạch là vào tháng 9 và tháng 12. Tuy nhiên, ông lại không dám chắc rằng trận Canelo vs. Golovkin 2 sẽ diễn ra trong năm nay.

Oscar De La Hoya
Công bố của Oscar De La Hoya cho thấy cuộc điều đình cho trận Canelo vs. Golovkin 2 không hề suôn sẻ ở thời điểm hiện tại

Kể từ sau trận hòa đáng tiếc với Canelo Alvarez vào tháng 9 năm ngoái, Gennady Golovkin đã rất kì vọng được thượng đài một lần nữa với võ sĩ đến từ Mexico.

Thậm chí ngay cả sau khi Canelo dính doping khiến trận đấu giữa hai người bị hủy, Golovkin vẫn năm lần bảy lượt bày tỏ ý muốn về việc sắp xếp lại trận đấu vào cuối năm 2018.

Gennady Golovkin
Ngay sau trận đấu với Vanes Martirosyan, Golovkin một lần nữa khẳng định rằng anh muốn trận Canelo vs. Golovkin 2

Dù những lời kêu gọi từ Golovkin đã rất rõ ràng, phía Canelo và Oscar De La Hoya vẫn tỏ ra chần chừ. Đội ngũ của tay đấm người Mexico chưa có bất kì động thái nào về việc xúc tiến trận tái đấu này sau khi Canelo mãn hạn treo găng.

Một vấn đề khác đang "làm khó" trận tái đấu là việc phía Golovkin đang lo ngại Canelo có được kiểm tra doping trong khoảng thời gian bị cấm thi đấu hay không. Đồng thời, Gennady Golovkin cũng chẳng tin tưởng mớ lí do bào chữa của Canelo sau khi bị dính chất cấm.

canelo alvarez gennady golovkin
Xem ra, tương lai về trận tái đấu giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin khá ảm đạm

Nếu trận tái đấu được tổ chức, Golovkin chắc chắn sẽ yếu cầu Canelo phải bị kiểm tra doping liên tục trong khoảng thời gian chuẩn bị cho trận đấu.

Ngược lại, nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng Canelo Alvarez sẽ đấu với Gary ‘Spike’ O’Sullivan vào tháng 9 và David Lemieux vào tháng 12.

canelo alvarez

Canelo Alvarez vẫn sẽ có 2 trận đấu trong năm 2018, theo kế hoạch là vào tháng 9 và tháng 12

Dù thế nào đi chăng nữa, Canelo Alvarez và ông bầu Oscar De La Hoya sẽ còn rất nhiều việc phải làm để khôi phục uy tín và danh dự của võ sĩ người Mexico sau sự cố doping đầu năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm