Canelo Alvarez hứa với người hâm mộ: Chắc chắn sẽ có knock-out!

thứ sáu 7-7-2017 12:06:45 +07:00 0 bình luận
Trận Alvarez - Golovkin sẽ không chỉ đơn thuần là một trận thống nhất đai hạng Middleweight, mà còn là một trận so tài cao thấp giữa hai lối đánh tấn công.

Giữa tháng 9 này, nhà vô địch hai hạng cân 'Canelo' Saul Alvarez (49-1, 34 KOs) sẽ bước vào trận thống nhất đai lớn nhất trong sự nghiệp của anh khi đối đầu với 'GGG' Gennady Golovkin (37-0, 33 KOs), "cậu bé vàng" vẫn đang bất bại của giới quyền Anh hiện đại.

Từng đối mặt với rất nhiều đối thủ đáng gờm như Miguel Cotto, James Kirkland, Amir Khan, chỉ thất bại duy nhất 1 lần dưới tay Floyd Mayweather, Canelo Alvarez được xem như một trong những tên tuổi triển vọng nhất để thống trị làng quyền Anh thế giới.

"Tôi không cho rằng trận đấu giữa tôi và Gennady Golovkin sẽ kết thúc ở hiệp thứ 12," Canelo trả lời trong một phỏng vấn ngắn với TMZ Sports. "Chí ít, đó là điều mà tôi có thể khẳng định. Trận đấu giữa hai chúng tôi sẽ kết thúc bằng knockout."

Clip Promo trận 'Canelo' Saul Alvarez vs. 'GGG' Gennady Golovkin:

Thế nhưng cú knockout đó sẽ đến từ ai, Canelo Alvareaz hay Gennady Golovkin?

Rõ ràng, trận Alvarez - GGG không chỉ đơn thuần là một trận thống nhất đai hạng Middleweight. Đây còn là một trận so tài cao thấp giữa hai lối đánh tấn công.

golovkin alvarez
Trận Alvarez - Golovkin sẽ không chỉ đơn thuần là một trận thống nhất đai hạng Middleweight, mà còn là một trận so tài cao thấp giữa hai lối đánh tấn công

Canelo Alvarez sở hữu kỹ thuật ra đòn linh hoạt và một tốc độ ra đòn đáng nể, cùng sức trẻ và niềm khao khát chiến thắng lớn lao. Thế nhưng Canelo sẽ gặp phải nhiều vấn đề khi đối đầu với Golovkin. Nếu không muốn bị dính knockout, Canelo cần phải di chuyển nhiều hơn, trong khi footwork lại không phải sở trường của tay đấm Mexico.

Ngược lại, Gennady Golovkin có bộ pháp di chuyển linh hoạt và tung ra những cú đấm nhanh như điện. Không chủ động tấn công, GGG rất vững vàng khi trụ lại được trước những cú đấm mạnh mẽ từ đối thủ, để rồi trả đòn bằng những cú đấm mạnh hơn nhiều. Với nhiều người, đây là một chiến thuật mạo hiểm, nhưng đến nay vẫn chưa ai có thể đánh bại Golovkin.

golovkin alvarez
Trận đấu giữa Gennady Golovkin và Canelo Alvarez sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới

"Điều duy nhất sẽ giới hạn tôi trong trận đấu sắp tới có lẽ là tuổi tác. Tôi không rõ mình có thể tiếp tục thi đấu quyền Anh trong bao lâu nữa. Có thể cuộc chiến với Canelo Alvarez sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi," Golovkin chia sẻ.

"Dù sao, tôi tin rằng trận đấu giữa tôi và Canelo sẽ mang giá trị truyền thống của quyền Anh trở lại với người hâm mộ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm