Canelo Alvarez cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ một cách khôn ngoan trong trận tái đấu

thứ năm 13-9-2018 10:47:15 +07:00 0 bình luận
Có mặt tại Las Vegas để chuẩn bị cho trận tái đấu cùng Gennady Golovkin, Canelo Alvarez không giấu diếm sự tức giận. Nhưng Canelo cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ một cách khôn ngoan.

Có mặt tại Las Vegas để chuẩn bị cho trận tái đấu, Canelo Alvarez không giấu diếm sự tức giận trước những cáo buộc "hoàn toàn vô lý" từ phía Gennady Golovkin. Nhưng Canelo cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ của anh một cách khôn ngoan.

Những cuộc khẩu chiến giữa hai phe Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vẫn đang tiếp diễn, thậm chí càng có xu hướng nóng hơn khi trận đấu Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 chuẩn bị diễn ra vào sáng 16/9 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas.

Canelo Alvarez cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ một cách khôn ngoan trong trận tái đấu - Ảnh 1.

Canelo Alvarez cho biết anh bị xúc phạm khi Gennady Golovkin cứ xoáy vào vấn đề anh dương tính với Clenbuterol để đổ tội rằng Canelo đã dùng doping từ lâu

Phát biểu với cánh phóng viên trong buổi ra mắt tại Las Vegas, Canelo Alvarez cho biết anh bị xúc phạm khi Golovkin cứ xoáy vào vấn đề anh dương tính với Clenbuterol để đổ tội rằng Canelo đã dùng doping từ lâu.

"Tôi thấy bực mình vì những phát ngôn vớ vẩn của phía Golovkin," Canelo nói. 

"Chúng ngớ ngẩn đến mức khi tôi đọc phải, tôi chẳng biết nên tức hay nên cười. Nhưng thế nào cũng được, những gì phía Golovkin đang nói sẽ chỉ là những lời biện hộ cho trận thua sắp tới của họ mà thôi. Tôi sẽ dùng chúng làm mồi lửa cho trận chiến sắp tới."

Video Highlights trận Gennady Golovkin vs Canelo Alvarez

Trước những lo ngại về việc liệu Canelo Alvarez có "giận quá mất khôn" và để thua cuộc chiến tâm lý trước khi vào sàn đấu hay không, Canelo tỏ ra khá tự tin.

"Tôi biết việc bước vào sàn đấu với cái đầu nóng nảy là chuyện rất bất lợi, nhưng tôi có kinh nghiệm để xử lý việc này," Canelo Alvarez khẳng định. 

"Tôi cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ một cách khôn ngoan trong trận đấu. Vì các fan hâm mộ, tôi sẽ cho họ một trận đấu hay."

Canelo Alvarez cam đoan sẽ sử dụng sự phẫn nộ một cách khôn ngoan trong trận tái đấu - Ảnh 5.

Gennady Golovkin hứa rằng trận đấu này sẽ có Knockout nếu Canelo cho anh một cơ hội để cùng chiến đấu như những chiến binh thực thụ

Cùng có mặt tại hiện trường, Gennady Golovkin không tiếp tục chĩa đầu mâu về phía đối thủ. Tay đấm người Kazakhstan chỉ đơn giản cho biết đợt tập huấn này đang tiến triển rất tốt và hứa sẽ cống hiến một trận đấu xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.

"Nếu Canelo cho tôi một cơ hội để cùng chiến đấu như những chiến binh thực thụ, tôi hứa rằng trận đấu này sẽ có Knockout," Gennady Golovkin nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm