Cafe racer, thú chơi ít ai biết của nhà vô địch Trương Đình Hoàng

Y Tông
chủ nhật 26-1-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngoài niềm đam mê mãnh liệt với boxing, Trương Đình Hoàng còn một sở thích khác không kém phần đặc biệt: Cafe Racer.

Bước đi trên sàn đấu như một cỗ chiến xa thổi tung tất cả mọi thứ cản đường, Trương Đình Hoàng gắn liền tên tuổi của anh với Boxing Việt Nam. Dù vậy, ai cũng cần một sở thích nằm bên ngoài lĩnh vực của mình để đôi lúc có thời gian xả hơi sau những ngày mệt mỏi. Nhà vô địch boxing WBA Asia East cũng không ngoại lệ.

Nam Vương chia sẻ ngoài bộ môn đối kháng được mệnh danh “sweet science”, Nam Vương còn có một niềm đam mê to lớn với mô tô, đặc biệt là những dòng xe có hơi hướng cổ điển như Cafe Racer. “Mình thích bóng đá và mô tô. Nhất là những dòng classic như cafe racer, tracker...” - Trương Đình Hoàng chia sẻ.

Cafe racer, thú chơi ít ai biết của nhà vô địch Trương Đình Hoàng
Trương Đình Hoàng cùng "ly cafe" cưng.

Xét về một mặt nào đó, Cafe Racer cũng có nhiều điểm tương đồng với một người võ sĩ. Một chiếc xe Cafe đúng nghĩa có thể trông hầm hố hoặc chỉ vừa vặn, nhưng điều quan trọng nhất là nó chẳng phô trương bóng loáng 7 màu, đèn chớp sặc sỡ...

Tông màu Cafe luôn cổ điển, bụi bặm và chân phương. Và nếu có lỡ bám bụi một chút, điều đó cũng chẳng làm cho Cafe mất chất, bởi ngay từ khi ra đời, Cafe Racer đã lấy "bụi bặm" làm chất riêng của nó.

Cafe Racer mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, người chơi Cafe Racer không hẳn là những người yêu tốc độ mà chỉ đơn giản là những kẻ mê mệt cái chất bụi bặm lãng tử của Cafe Racer. Cũng vì những chất riêng như thế, giới người chơi Cafe Racer không phải là những "hung thần xa lộ". Họ chẳng cố gắng lao xe vun vút trên những đoạn đường vắng, cũng chẳng cố bắt chiếc xe cưng của họ phải gầm rú động cơ. Những gì mà một "tay đua Cafe" hướng đến chỉ là cái "chất" trong chiếc xe cưng của họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm