Ban tổ chức công bố tiền thưởng võ sĩ cho giải đấu từ thiện Boxing B7

Y Tông
thứ bảy 14-12-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
BTC giải Boxing từ thiện B7 đã công bố khoản thưởng sau trận cho các võ sĩ tham gia thi đấu.

Tại buổi kiểm tra trình độ võ sĩ lần này quy tụ nhiều võ sĩ tại các câu lạc bộ đến tham dự. Các võ sĩ lần lượt kiểm tra cân nặng và đồng thời bắt cặp đấu với nhau cho sự kiện sắp tới. Ngoài ra các võ sĩ cũng được kiểm tra trình độ môn bằng cách ghép cặp đấu và giao lưu kỹ thuật.

Các cặp đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi, rất nhiều võ sĩ hào hứng trước sự kiện sắp diễn ra vào ngày 22 sắp tới. Dù chỉ là buổi kiểm tra trình độ, các võ sĩ dù chuyên hay không chuyên vẫn thể hiện rất tốt tinh thần thi đấu.

Giải đấu từ thiện Boxing B7 lần này sự kiện thứ hai do Câu lạc bộ võ thuật B7 tổ chức. Sau lần tổ chức đầu tiên cực kỳ thành công, Câu lạc bộ võ thuật B7 đã quyết định tạo thêm một sự kiện nữa với mục tiêu phát triển phong trào và hỗ trợ cho các trẻ em, vận động viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức công bố tiền thưởng võ sĩ cho giải đấu từ thiện Boxing B7

Các võ sĩ cùng với huấn luyện viên của mình trước thềm sự kiện

Cũng như sự kiện đầu tiên, số tiền quyên góp được sẽ được sử dùng để làm từ thiện và thêm một điều đặc biệt nữa là tại sự kiện này các võ sĩ sẽ có phần thưởng bất kể thắng thua.

Trận đấu gồm 3 hiệp 3 phút: Người thắng nhận 2 triệu đồng - Người thua nhận 1 triệu đồng

Trận đấu gồm 6 hiệp 3 phút: Người thắng nhận 4 triệu đồng - Người thua nhận 2 triệu đồng

Giải đấu Boxing B7 từ thiện sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 sắp tới tại Trung Tâm Thể dục Thể thao Số 9 Thành Thái , Quận 10 , Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm