Boxing: Amir Khan sẽ chọn Adrien Broner thay vì Kell Brook?

thứ ba 24-4-2018 17:37:09 +07:00 0 bình luận
Sau những tuyên bố chắc nịch cùng những màn khẩu chiến dữ dội với Kell Brook, bất ngờ, Amir Khan lại tuyên bố anh sẽ chọn Broner làm đối thủ tiếp theo.

Sau những tuyên bố chắc nịch, cùng những màn khẩu chiến dữ dội với Kell Brook, bất ngờ, Amir Khan lại tuyên bố anh sẽ chọn Adrien Broner làm đối thủ tiếp theo.

Đã có màn khẩu chiến dữ dội sau chiến thắng 40 giây ấn tượng cuối tuần trước, Amir Khan và Kell Brook đang là cặp đấu được không ít người hâm mộ mong chờ.

Cả hai tay đấm đều sẵn sàng tạo nên một trận đấu đắt vé: Họ có mối thâm thù từ lâu, họ khẩu chiến liên tục, và trên hết, họ đều là những boxer giỏi.

Amir Khan Kell Brook
Khan đang thi đấu tại hạng 147lbs. Kell Brook có lợi thế về thể hình hơn khi anh đang thi đấu tại hạng cân 154lbs

Nhưng Khan bỗng nhiên tuyên bố một cách khá đột ngột rằng anh muốn đấu với một tay đấm khác. Người mà Amir Khan nhắm đến là Adrien Broner, bởi "Broner là một tên tuổi lớn" và "đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

“Tôi thật sự nghĩ rằng đó có thể là một trận đấu ở 147lbs (67kg) tại chính hạng cân của Broner," Amir Khan phát biểu. "Đó có thể là một trận tranh đai và tôi rất muốn trận đấu đó.”

“Chúng tôi là bạn nhưng cũng không phải bạn. Đây là công việc. Tôi nghĩ Broner sẽ nhận lời thách đấu của tôi. Tôi đã thấy cái cách Broner tập luyện, anh ta là một võ sĩ nghiêm túc.”

Amir Khan
Amir Khan đã có màn khẩu chiến dữ dội với Kell Brook sau chiến thắng 40 giây

Việc Khan chọn Adrien Broner thay vì Kell Brook không khỏi làm những fan boxing lâu năm cảm thấy thất vọng.

Adrien Broner – đệ tử của Floyd Mayweather - hiện có rất nhiều tiền án và lịch sử không mấy trong sạch. Anh đã từng bị bắt giam vì các tội danh: cướp, hành hung và những tội danh bạo lực khác.

Adrien Broner
Adrien Broner đã có một năm 2017 ê ẩm

Trận hòa trước Jessie Vargas chính thức đánh dấu một năm không biết mùi chiến thắng của Broner từ tháng 2 năm 2017. Broner cũng đang đối diện chỉ trích tại New York và bị tố cáo vì có những phát ngôn, bình luận mang tính phân biệt chủng tộc đối với cộng đồng fan Vargas tại Mexico.

Vào tù ra khám thường xuyên, kèm phong độ kém cỏi trong năm qua của Broner khiến cho không ít khán giả nghi ngờ rằng trận Amir Khan - Adrien Broner sẽ lại là trận đấu một chiều chán ngán khác. 

Video chiến thắng 40 giây của Amir Khan trước Phil Lo Greco:

Nhưng có lẽ, việc đấu với Adrien Broner là một quyết định tốt cho Amir Khan, trong trường hợp Khan vẫn cần tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua nhanh chóng trước Canelo.

Ngoài Broner, hai tay đấm Keith Thurman và Errol Spence Jr. cũng đang trong tầm ngắm của Amir Khan. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm