“Bỏ rơi” Anthony Joshua và Tyson Fury, Deontay Wilder tuyên bố tái đấu cùng Luis Ortiz

Khôi Nguyên
thứ năm 30-5-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder  cho biết anh sẽ tái đấu với Luis Ortiz, một lần nữa bỏ lại hai ngôi sao hạng nặng Anthony Joshua và Tyson Fury bơ vơ.

Deontay Wilder, đương kim vô địch WBC , đã có một trận dễ dàng trước Dominick Breazeale. Chiến thắng trước Breazeale đã hứa hẹn sẽ dẫn đến trận đấu thống nhất đai giữa Wilder với Anthony Johua hoặc một trận tái đấu với Tyson Fury, nhưng có vẻ cả hai trận đấu lớn sẽ bị hủy bỏ một lần nữa khi Deontay Wilder công bố rằng mình sẽ có trận tái đấu với đối thủ Luis Ortiz trong lần đấu kế tiếp 

“Bỏ rơi” Anthony Joshua và Tyson Fury, Deontay Wilder tuyên bố tái đấu cùng Luis Ortiz

Deontay Wilder bất ngờ tuyên bố sẽ tái đấu với Luis Ortiz thay vì Anthony Joshua hay Tyson Fury như dự định

Joshua, nhà vô địch hạng nặng  WBA, IBF, WBO, đã không đồng ý trước những điều khoản hợp đồng cùng Wilder dẫn đến việc trận thư hùng giữa hai siêu sao lại tiếp tục bị trì hoãn. 

'Tôi thực sự không muốn đây là tình huống  giữa Lennox [Lewis] và  [Riddick] Bowe, tôi dứt khoát không muốn.” Anthony Joshua chia sẻ.

Lennox Lewis và Riddick Bowe là những ngôi sao hạng nặng của boxing thời kỳ trước. Sau khi đánh bại mọi đối thủ khác ở hạng nặng, người hâm mộ chỉ còn mong chờ một trận siêu đấu giữa Bowe và Lewis. Đáng nói hơn, cả Bowe và Lewis đã từng đối đầu nhau tại chung kết Olympic 1988 với chiến thắng đầy tranh cãi thuộc về Lennox Lewis. Sau khi thành danh, cả Lewis và Bowe đều hằm hè nhau liên tục nhưng mãi mãi trận siêu đấu đã không bao giờ thành hiện thực vì những bất đồng trên bàn đàm phán.

Sau khi thành danh, cả Riddick Bowe và Lennox Lewis chưa một lần chạm mặt nhau, đây là điều tiếc nuối của boxing hạng nặng thuở trước

Anthony Joshua hiện tại đang gấp rút chuẩn bị cho lần ra mắt tại Mỹ trước đối thủ Andy Ruiz tại Madison Square Garden. Với phong độ xuất sắc của mình, Anthony Joshua đương nhiên được giới chuyên môn đánh giá là võ sĩ "cửa trên". Còn về trận đấu lỡ hẹn với Deontay Wilder, người hâm mộ chỉ còn biết lắc đầu tiếc nuối, chỉ hy vọng rằng lịch sử sẽ không lặp lại như Riddick Bowe và Lennox Lewis.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm