Billy Joe Saunders: Tôi sẵn sàng đối đầu với Golovkin ở mọi hạng cân!

Khôi Nguyên
thứ sáu 16-8-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi kí hợp đồng với Matchroom Boxing, Billy Joe Saunders cho biết anh sẽ dùng chiến thắng trước Gennady Golovkin làm bệ phóng cho cuộc chạm trán với Saul “Canelo” Alvarez.

Sau thất bại trong việc tổ chức trận đấu với Golovkin và Canelo khi còn làm việc với ông bầu Frank Warren, Billy Joe Saunders - tay đấm vô địch thế giới 2 lần - đã kí hợp đồng với Matchroom Boxing. Với việc "thu phục" được tay đấm xuất sắc bậc nhất Middleweight và Super Middleweight về Matchroom, người hâm mộ Boxing đang rất mong chờ ngày Saunders đọ sức với Golovkin.

Tuy nhiên đối với tay đấm 29 tuổi, Golovkin chỉ là bước đệm để anh có thể đụng độ với Canelo.

"Golovkin có thể lên hạng cân 81kg để đấu với tôi" Saunders cho biết trong buổi họp báo. "Tôi chẳng ngại chuyện hạng cân đâu, tôi sẵn sàng đối đầu với Golovkin ở mọi hạng cân! Đó là trận đấu mà tôi muốn nhất, bởi vì nếu có cơ hội, tôi sẽ chứng minh với cả thế giới rằng tôi không chỉ là gã người Anh to mồm, tôi sẽ thắng Golovkin còn đẹp hơn cả Canelo.”

"Mọi người chắc chắn sẽ muốn tôi so tài với Canelo ngay sau đó."

Billy Joe Saunders: Tôi sẵn sàng đối đầu với Golovkin ở mọi hạng cân!

Saunders tự tin rằng anh sẽ dễ dàng chiến thắng Golovin, đối thủ đáng gờm nhất của Canelo.

"Canelo đang là cái tên nổi nhất làng quyền Anh" Saunders chia sẻ thêm. "Nhưng phong cách đánh là điều quan trọng nhất. Tôi có xem trận Canelo đấu với Erislandy Lara và tôi có thể nhìn ra khuyết điểm của anh ta.”

"Tôi tin tâm lí của tôi khác hẳn Lara, và tôi nghĩ Lara đã suýt thắng trận đấu đó.”

"Đó là Canelo thời kì đỉnh cao. Giờ đây Canelo phải luyện tập với đủ thứ dụng cụ bảo hộ trên người.”

"Anh ta là một võ sĩ tuyệt vời - Tôi không hề có ý hạ thấp - nhưng tôi sẽ không ngồi đây nếu tôi không tin vào bản thân có thể sẽ thắng."

"Dù anh ta đang là tay đấm nổi tiếng nhất hiện tại, tôi sẵn sàng so tài với anh ta. Tôi đang từng bước lên đỉnh cao nhất."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm