Bản tin MMA 22/3: UFC sẽ chiêu mộ Anthony Joshua với nửa tỷ đô?

thứ năm 22-3-2018 8:07:18 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 22/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 22/3 sẽ được cập nhật liên tục.

UFC sẽ chiêu mộ Anthony Joshua với nửa tỷ đô? Rạng sáng nay, Telegraph đưa tin UFC đang nhắm đến việc chiêu mộ nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua với cái giá nửa tỷ đô (353 triệu bảng Anh) cho một hợp đồng nhiều trận đấu có thể biến Anthony Joshua trở thành võ sĩ giàu có nhất nước Anh. 

dana white anthony joshua

UFC sẽ chiêu mộ Anthony Joshua với nửa tỷ đô?

Sau những phát ngôn của Anthony Joshua về tương lai thi đấu MMA, Chủ tịch UFC Dana White không tiếc lời khen ngợi Joshua như một tay đấm "đã thay đổi bộ mặt Quyền Anh thế giới" và khẳng định Joshua là vận động viên đắt giá nhất. White dự kiến sẽ đại diện UFC gặp Anthony Joshua và đội của anh tại Cardiff sau trận đấu giữa Anthony Joshua với Joseph Parker. 

Lạ là ở chỗ, tin tức này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Anthony Joshua khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với ông bầu Eddie Hearn và Matchroom Promotions. Anthony Joshua sẽ chính thức hết hợp đồng với Matchroom Promotions vào năm 2019.

Max Holloway nhận định về Jose Aldo và Frankie Edgar "Họ vẫn là quái kiệt". Có không ít người cho rằng thời đại của Jose Aldo, của Frankie Edgar, của những cựu vương từng hoành hành hạng Featherweight một thời, đã qua. Jose Aldo đã có 2 trận thua liên tiếp trong tay Max Holloway, còn Frankie Edgar cũng mới để thua Brian Ortega. Giờ là thời đại của những võ sĩ trẻ. 

frankie edgar jose aldo

Max Holloway khẳng định Jose Aldo và Frankie Edgar vẫn chưa hết thời

Nhưng bản thân nhà vô địch Max Holloway thì không nghĩ vậy.

"Khi đề cập đến Frankie và Aldo, người ta cứ nói như thể họ là hai huyền thoại đã chết. Họ cho rằng Frankie và Aldo đã già, đã hết thời rồi," Max Holloway nói.

"Nhưng không, trong mắt tôi họ vẫn là những tay quái kiệt. Họ đã từng ở đỉnh cao của môn thể thao này. Họ luôn giữ mình trong top 5, top 3 ở bất kỳ hạng cân nào họ tham gia. Chưa thể nói trước được điều gì về họ chỉ bằng một, hai trận thua. Đây là MMA. Một cú đấm bất ngờ luôn có thể hạ knockout bất cứ ai."

Volkan Oezdemir vs. Mauricio Rua chính thức diễn ra tại UFC Chile. UFC đã công bố cặp đấu hạng Light Heavyweight giữa người từng khiêu chiến đai vô địch Volkan Oezdemir với cựu vương Mauricio Rua sẽ chính thức diễn ra trong sự kiện đầu tiên mà UFC tổ chức tại Chile: UFC Fight Night 129 tại Movistar Arena vào ngày 19/5. 

volkan oezdemir mauricio rua

Volkan Oezdemir vs. Mauricio Rua chính thức diễn ra tại UFC Chile

Trước khi thất bại trong việc khiêu chiến ngôi vô địch của Daniel Cormier, Volkan Oezdemir đã có một năm 2017 vô cùng ấn tượng với liên tiếp những chiến thắng trước Ovince St. Preux, Misha Cirkunov và Jimi Manuwa.

Trong khi đó, cựu vương Mauricio Rua dù không còn thi đấu thường xuyên nhưng cũng đã sở hữu chuỗi 3 thắng trước Gian Villante, Corey Anderson và  Antonio Rogerio Nogueira.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm