Bạn tập của Andy Ruiz giải thích về cân nặng của anh

Y Tông
thứ tư 18-12-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Michael Hunter, bạn đấu tập của Andy Ruiz đã cho biết về việc tăng cân của Ruiz trước trận tái đấu.

Tại trận tái đấu giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz, Ruiz đã tăng lên 7kg so với trận đầu tiên. Bạn đấu tập của Andy Ruiz, Michael Hunter đã chứng kiến toàn bộ sự thay đổi của Ruiz trước trận tái đấu. Anh đã giúp Andy Ruiz chuẩn bị cho trận tái đấu với Joshua, anh đã có chia sẻ về cân nặng của Ruiz trước trận tái đấu.

“Tôi thật sự nghĩ rằng anh ấy đã mất kiểm soát cân nặng khi đến Saudi” Hunter nói.

“Chúng tôi đến đó khoảng hai ba tuần để chuẩn bị và chương trình tập luyện của chúng tôi thay đổi từ khi đó. Khi bạn là võ sĩ hạng nặng và không theo dõi cân nặng của mình, sẽ rất dễ bị ăn quá nhiều. Tôi nghĩ đó là vấn đề mà anh ấy đã gặp khi đi đến đó, tôi nghĩ sự vô kỷ luật bắt đầu vào thời gian gần kết thúc khóa huấn luyện”.

Hunter cũng cho rằng việc quá thúc ép Ruiz trong việc tập luyện cũng đã ảnh hưởng đến kết quả trận tái đấu của Ruiz. Dù vậy cũng không thể thay đổi được sự thật rằng Andy Ruiz đã phải đấu với một Anthony Joshua hoàn hảo hơn so với cuộc chạm trán đầu tiên.

Bạn tập của Andy Ruiz giải thích về cân nặng của anh

Anthony Joshua đã lấy lại danh hiệu vô địch thành công

Anthony Joshua sau trận thua đầu tiên đã thi đấu kỹ càng hơn rất nhiều, cùng với sự hỗ trợ về mặt chiến thuật từ Wladimir Klitschko. Anthony Joshua đã giành lại danh hiệu vô địch của mình sau mười hai hiệp đấu căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm