Arnold Schwarzenegger và Jose Aldo sẽ đóng phim về Conor McGregor

thứ tư 26-7-2017 8:27:38 +07:00 0 bình luận
Một bộ phim về cuộc đời của nhà vô địch hai hạng cân UFC The Notorious Conor McGregor đã được chính thức xác nhận đang bấm máy.

Một bộ phim về cuộc đời của nhà vô địch hai hạng cân UFC "The Notorious" Conor McGregor đã được chính thức xác nhận đang bấm máy.

Đúng một tháng nữa, nhà vô địch UFC Conor McGregor sẽ đối đầu với huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather vào đêm 26/8 (sáng 27/8 giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas.

Nhưng bận rộn với việc luyện tập không có nghĩa là McGregor bỏ qua những dự án mà anh đã ấp ủ từ lâu, ví dụ như thực hiện một bộ phim về chính mình chẳng hạn.

conor mcgregor

Poster bộ phim tiểu sử Conor McGregor

Ý tưởng về bộ phim ghi lại tiểu sử của McGregor đã từng được nhắc đến trong những năm 2015 - 2016, nhưng chỉ đến gần đây ý tưởng này mới trở thành hiện thực khi công ty truyền thông của McGregor, McGregor Sports and Entertainment, quyết định hợp tác với xưởng phim Universal Pictures.

Trên trang chủ , các nhà sản xuất hứa hẹn rằng bộ phim sẽ mang lại toàn bộ hành trình ấn tượng của Conor McGregor, từ ngày anh còn sống nhờ ở nhà cha mẹ cho đến khi đoạt được hai chiếc đai vô địch và thực hiện trận đấu tỷ đô tại Las Vegas.

Clip đoạn trailer 24 giây bộ phim tiểu sử Conor McGregor:

Các nhà làm phim tỏ ra rất nghiêm túc trong việc mang lại cảm xúc chân thực nhất cho khán giả. Không chỉ sở hữu những khoảnh khắc ngoài đời chưa từng xuất hiện trên truyền thông của Conor McGregor, bộ phim sẽ còn có những góc quay lạ của những trận đấu tại UFC.

Trong phim, Conor McGregor sẽ vào vai chính mình. Bạn gái Dee Devlin, Chủ tịch UFC Dana White cũng sẽ cùng tham dự. Ngoài ra, trong dàn diễn viên còn có sự xuất hiện của tượng đài điện ảnh Arnold Schwarzenegger và nhà cựu vô địch UFC Featherweight Jose Aldo.

Dưới đây là những cảnh quay sẽ xuất hiện trong bộ phim của McGregor:

conor mcgregor movie

Conor McGregor
conor mcgregor movie

Trong dàn diễn viên còn có sự xuất hiện của tượng đài điện ảnh Arnold Schwarzenegger
conor mcgregor movie

Bạn gái của McGregor, Dee Devlin, cũng có mặt
conor mcgregor movie

Dee Devlin và Conor McGregor
conor mcgregor movie

Cảnh Conor McGregor chuẩn bị trước trận đấu UFC
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm