Anthony Joshua: “Tôi thua vì trọng tài không cho tôi tiếp tục”

Y Tông
thứ sáu 29-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua sắp bước đến trận tái đấu để giành lại danh hiệu hiệu vô địch của mình trước Andy Ruiz, anh cũng đã có vài lời về trận thua đầu tiên của mình.

Trước thềm trận tái đấu sắp diễn ra giữa tân vương hạng nặng Andy Ruiz và cựu vô địch Anthony Joshua, cả hai võ sĩ có một buổi gặp gỡ với nhau. Andy Ruiz của đã đưa ra những ý kiến của mình về trận thua của Anthony Joshua trong lần đầu tiên gặp mặt.

“Tôi nghĩ anh ấy đã bỏ cuộc” Ruiz nói

“Tôi nghĩ Joshua đã không nhận ra được mình đang ở đâu và hoàn toàn mất phương hướng vào thời điểm đó. Tôi nghĩ Joshua đã bỏ cuộc ở đó.”

Anthony Joshua đã bị knockdown liên tiếp và trận đấu đã dừng lại ở hiệp thứ 7. Cựu vô địch hoàn toàn không đồng ý về việc Andy nói rằng anh bỏ cuộc, Anthony Joshua phản pháo.

“Tôi thua, vì trọng tài không cho tôi tiếp tục. Và tôi thuận theo thôi” Anthony Joshua nói.

“Tôi là một nhà vô địch cho dù có ai nói gì về tôi. Nếu như tôi thật sự muốn bỏ cuộc, tại sao tôi lại không nằm yên vị dưới sàn? Anh ấy đã đánh tôi bằng một cú đấm mà tôi không thể phục hồi được nhưng tôi vẫn đứng trên đó. Tôi đã bị knockdown bốn lần nhưng tôi vẫn đứng lên.”

“Lý do duy nhất tôi không bước ra khỏi góc đài ở hiệp thứ 7 là vì bảo hộ răng của tôi đã bị rơi ra và tôi chờ cho trong tài nhét nó vào miệng tôi nhưng ông ấy đã vẫy tay cho dừng trận đấu.”

Anthony Joshua: “Tôi thua vì trọng tài không cho tôi tiếp tục”

Trọng tài đã cho dừng trận đấu

Ở hiệp đấu thứ 7 Anthony Joshua đã làm rơi ngậm răng của mình khi đang quỳ dưới sàn và anh đứng lên bước về góc đài. Một số trọng tài xem việc nhả ngậm răng ra đồng nghĩa với việc bỏ cuộc, rất có thể đó là một trong những lý do trọng tài ra hiệu dừng trận đấu. Nhưng không thể phủ nhận việc Joshua đã thua hoàn toàn trong trận đấu đầu tiên, sai lầm chiến thuật đã làm anh không thể vượt qua được võ sĩ lót đường Andy Ruiz. Và cho dù trận đấu có tiếp tục thì kết quả vẫn sẽ không thay đổi, Joshua đã bị ảnh hưởng quá nặng từ cú đấm của Ruiz và 4 lần knockdown. Nếu trận đấu tiếp tục chắc chắn Joshua sẽ bị knockout vì anh đã không thể trụ vững kể từ sau cú knock down thứ 2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm